Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U, Man City chú ý: Napoli ‘bật đèn xanh’ vụ Koulibaly

Tạp Chí Giáo Dục

Phía Napoli xác nhận họ sẵn sàng bán trung vệ Kalidou Koulibaly ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Koulibaly đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn
Kalidou Koulibaly hiện đang nằm trong top những trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay. Cầu thủ người Senegal sở hữu thể hình ấn tượng, thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh. Vì vậy, anh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu thời gian qua. 
Tại Premier League, cả 3 "đại gia" là Man Utd, Man City và Liverpool đều được cho là đã đặt Koulibaly vào tầm ngắm. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn tìm kiếm một trung vệ để đá cặp với đội trưởng Harry Maguire. Pep cần gia cố lại hàng thủ của The Citizens khi từng có thời gian dài khốn đốn ở mùa giải vừa qua vì chấn thương của Aymeric Laporte. Trong khi đó, Klopp cũng có ý định đưa về sân Anfield một đối tác “xứng tầm” với Virgil van Dijk. 
Mới đây, phía Napoli đã đem đến thông tin tương đối tích cực cho các đại gia Anh. Phát biểu trên Sky Italia, chủ tịch De Laurentiis cho biết đội chủ sân San Paolo sẵn sàng để Koulibaly ra đi vào hè này nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Tuy nhiên, con số mà sếp lớn của Napoli đưa ra cũng không hề nhỏ. 
“Kalidou là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi sẽ rất buồn nếu cậu ấy rời Napoli. Tuy nhiên, qua thời gian thì bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, thậm chí là chia ly. Mặc dù vậy, do 90 triệu euro vẫn chưa nằm trên bàn đàm phán nên vẫn cần thêm các thỏa thuận khác”, ông De Laurentiis cho hay. 
Hiện tại, hợp đồng của Koulibaly với Napoli vẫn còn thời hạn 3 năm nữa. Trong một phát biểu mới đây, dù thừa nhận rất yêu đội chủ sân San Paolo, song trung vệ người Senegal vẫn bỏ ngỏ khả năng ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Chia sẻ trên Radio Kiss Kiss, anh cho hay: “Tôi muốn gắn bó với Napoli trọn đời, nhưng cũng không thể hứa trước điều gì”. 
Koulibaly chính thức gia nhập Napoli từ Genk vào năm 2014 với giá 7,5 triệu euro. Kể từ đó tới nay, anh đã chơi tổng cộng 244 trận cho đại diện Italia trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn thắng và có 5 kiến tạo thành bàn. Tính riêng ở mùa giải này, trung vệ 29 tuổi có 32 lần ra sân. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)