Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

James nổi đóa với Real Madrid: Họ không chịu để tôi đi

Tạp Chí Giáo Dục

James Rodriguez đã tỏ ra rất bất bình với cách đối xử của Real Madrid với anh.
Real Madrids James Rodriguez set for stunning £13.5million move ...
James chỉ có 14 lần ra sân cho Real ở mùa giải này
Hè 2019, James Rodriguez quay trở lại Real sau khi kết thúc 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn ở Bayern Munich. Anh không được đội bóng Đức mua đứt, trong khi cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng đội chủ sân Bernabeu sẽ bán tiền vệ người Colombia ngay ở phiên chợ hè.
Thời điểm đó, tin đồn giữa James và Atletico Madrid xuất hiện liên tục. HLV Diego Simeone được cho là rất muốn đưa anh về để san sẻ bớt gánh nặng hàng công với tân binh “bom tấn” Joao Felix, bởi Antoine Griezmann đã chuyển sang Barcelona. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng lại không diễn ra và James vẫn tiếp tục ở lại sân Bernabeu đến bây giờ. Nhiều nguồn tin cho biết chủ tịch Florentino Perez của Real đã quyết định “lật kèo” với Atletico, dù 2 bên trước đó đã đạt thỏa thuận sơ bộ với nhau. 
Hiện tại, James vẫn không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Mùa giải này, anh chỉ có đúng 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real với đúng 8 lần đá chính, ghi được 1 bàn thắng và có 2 kiến tạo thành bàn. Quá chán nản với tình cảnh của mình, James mới đây đã lên tiếng chỉ trích Los Blancos. Tiền vệ người Colombia rất bức xúc khi Real không chịu để anh ra đi, trong khi cũng không trao cho anh cơ hội ra sân.
“Tôi cảm thấy rất bức xúc khi không được thi đấu. Tôi biết mình luôn ở trạng thái sẵn sàng để ra sân, nhưng lại không được trao cơ hội vì một số người nào đó. Nếu là một thằng chơi dở tệ, tôi sẽ hoàn toàn chấp nhận. Nhưng bản thân tôi lúc nào cũng khát khao được chơi bóng và giành chiến thắng. 
Khi bạn thấy mình không được trao cơ hội một cách công bằng như những người đồng đội khác, cảm giác thật tệ. Tôi rất muốn ra đi, nhưng họ lại không cho phép. Tôi muốn đến một CLB khác để được ra sân và thi đấu, bởi biết rằng mình sẽ chẳng bao giờ có cơ hội dưới thời Zidane. Ông ấy có cách chọn người riêng và tôi phải tôn trọng điều đó. Tôi không liên quan đến những chuyện như thế”, James chia sẻ trên Realeza del Futbol Latino podcast. 
Hiện tại, Atletico được đồn đoán là vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ James. Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha cho hay, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã nối lại đàm phán với đội bóng cùng thành phố một lần nữa. Ngoài ra, Arsenal và Everton cũng đang theo sát thương vụ này. Hợp đồng của tiền vệ người Colombia với Real sẽ hết hạn vào hè 2021.
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)