Y tế - Văn hóaSức khỏe đời sống

87-89 Đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tạp Chí Giáo Dục

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tọa lạc ở số 87-89 Đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh đã được Sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động khám chữa bệnh, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn và một số tỉnh thành lân cận.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường giới thiệu

Tọa lạc ở địa chỉ số 87-89 Đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Hồng Cường được xây dựng với quy mô rộng lớn, với nhiều phòng chức năng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân.

Đây là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân, đã được Sở Y tế TPHCM cấp phép đi vào hoạt động. Ban lãnh đạo của phòng khám đặc biệt quan tâm tới trải nghiệm của người bệnh, xây dựng mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 điều dưỡng – 1 bệnh nhân” với mong muốn mang đến trải nghiệm thoải mái, tiện lợi, hạn chế cảm giác lo lắng, mệt mỏi cho người bệnh trong quá trình thăm khám.

Hoạt động với phương châm luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, đa khoa Hồng Cường đã có những bước tiến mạnh mẽ, cải tiến dịch vụ y tế qua từng ngày, phục vụ tối đa nhu cầu của người bệnh. Nhờ đó mà đơn vị luôn là cơ sở y tế nổi bật, nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía bệnh nhân. Mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đông đảo người bệnh đều ưu tiên lựa chọn phòng khám Hồng Cường.

Hiện phòng khám đang tiếp nhận thăm khám và chữa trị đa dạng nhiều chuyên khoa. Cụ thể như sau:

– Tiết niệu – sinh dục: Cắt hẹp bao quy đầu, viêm đường tiểu, viêm bàng quang, đặt sonde bàng quang,…

– Sản phụ khoa: Khám phụ khoa, khám thai, đình chỉ thai bằng thuốc hay hút chân không đến hết 7 tuần, làm thuốc đặt âm đạo, lấy dị vật âm đạo, chích áp xe vú, đặt và tháo dụng cụ tử cung, chích áp xe tuyến Bartholin,…

– Da liễu: Điều trị bớt sùi, sần cục, dày sừng bằng đốt điện; điều trị u mềm lây bằng nạo tổn thương; điều trị sẹo lõm bằng TCA;…

– Hậu môn – trực tràng: Phẫu thuật cắt u lành tính ống hậu môn; phẫu thuật cắt da thừa cạnh hậu môn; phẫu thuật chích, dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn giản; phẫu thuật cắt u nhú hậu môn;…

– Nội khoa: Khí dung thuốc giãn phế quản, điện tim thường, chăm sóc lỗ mở khí quản (một lần), đặt ống thông dạ dày, bóp bóng Ambu qua mặt nạ,…

Phòng khám đa khoa Hồng Cường uy tín, chất lượng tốt

Phòng khám đa khoa Hồng Cường luôn đảm bảo đem đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng. Mọi người bệnh đều được tư vấn, hướng dẫn hoàn thành thủ tục thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức.

Bên cạnh đó, tất cả những nhân viên y tế tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn để nâng cao trình độ, kỹ năng. Các bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám đều là những chuyên gia ưu tú, có thể kể đến như:

– Bác sĩ Nguyên Minh Trung chuyên khoa Nội tổng hợp.

– Bác sĩ Đinh Văn Tuyến chuyên khoa Ngoại khoa.

– Bác sĩ Phạm Thị Thắng Linh – bác sĩ Y học cổ truyền

– Bác sĩ Nguyễn Tiến Bình là bác sĩ đa khoa.

– Bác sĩ Thị Kim Phụng chuyên khoa Sản phụ.

– Bác sĩ Trương Hoàng Anh Thu chuyên khoa Da liễu.

Hơn nữa, đa khoa Hồng Cường còn ứng dụng những phương pháp tối ưu, ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ hiện đại vào điều trị bệnh, kết hợp với liệu trình điều trị cá nhân hóa dựa trên tình trạng bệnh cụ thể của từng bệnh nhân, nhờ đó mang đến hiệu quả điều trị cao.

Đặc biệt, bệnh nhân khi đến với phòng khám có thể an tâm về khoản chi phí thăm khám tại đây. Vì toàn bộ chi phí đều được niêm yết công khai trên bảng giá, và được thông báo rõ ràng với người bệnh trước khi khám chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường ở số 87-89 Đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe tốt mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ vượt trội về hiệu quả khám chữa bệnh mà phòng khám còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ mang đến.

Thông Tin Liên Hệ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết).

Bình luận (0)