Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Công bố học bổng “Vươn lên tầm cao” trị giá 120.000 USD

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Học bổng do báo Tuổi Trẻ, Hội Sinh viên TP.HCM, Công ty quốc tế Pepsico Vietnam, Trung tâm Anh ngữ ILA Vietnam phối hợp tổ chức

, dành cho 100 sinh viên vượt khó – học giỏi tại các trường đại học và cao đẳng TP.HCM.

Trong năm đầu tiên, năm học 2008-2009, chương trình sẽ cấp học bổng cho 100 sinh viên học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn, có quyết tâm theo học tiếng Anh và khao khát vươn lên tầm cao cuộc sống với tổng trị giá 120.000 USD (tương đương khoảng 2 tỉ đồng). Dự kiến học bổng năm đầu tiên được trao vào cuối tháng 10-2008 bằng các suất học cụ thể tại Trung tâm Anh ngữ ILA (3 cấp lớp/năm) và phần quà tặng của ban tổ chức.

Học bổng không dành cho sinh viên năm nhất và năm cuối, sinh viên chuyên ngữ khoa Anh. Chương trình ưu tiên xét chọn các bạn từng được nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” của báo Tuổi Trẻ.

Để tham dự chương trình học bổng, ngoài điều kiện là sinh viên khá, giỏi, có hoàn cảnh khó khăn đang theo học ở các trường ĐH, CĐ tại TP.HCM, ban tổ chức yêu (BTC) cầu sinh viên bày tỏ nguyện vọng qua một lá thư giới thiệu về hoàn cảnh sống của mình, ý chí vươn lên cùng với lý do muốn nhận học bổng và gửi về văn phòng Đoàn, Hội Sinh viên trường trước ngày 30-9-2008.

Ngoài việc tạo điều kiện tốt nhất cho các SV trau dồi ngoại ngữ, BTC còn tuyển chọn những bạn xuất sắc trong số SV này để xét trao học bổng du học nước ngoài từ năm 2 của chương trình. Bên cạnh đó, học bổng Vươn lên tầm cao cũng có sự sàng lọc khi trong quá trình theo học ngoại ngữ tại Ila, nếu SV nào không đáp ứng được yêu cầu của khóa học sẽ không thể tiếp tục theo học và BTC tiếp tục xét tuyển thêm.

Học bổng là chương trình mới trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ.

B.D (theo tuoitre.com.vn)

 

Bình luận (0)