Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

‘Sát thủ’ đòi tăng lương, Chelsea lao đao

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Tammy Abraham kiên quyết không ký hợp đồng mới với Chelsea nếu không được tăng lương ngang bằng Callum Hudson-Odoi.
Trong nỗ lực giữ chân Callum Hudson-Odoi ở mùa hè vừa qua, Chelsea đã phá lệ tăng lương lên 180 nghìn bảng/1 tuần cho tài năng 19 tuổi này. Đây là mức lương kỷ lục mà The Blues dành cho một ngôi sao mới lên đội một chưa đầy 1 năm, và ngang bằng với nhiều trụ cột khác trong đội.
Sở dĩ Chelsea phải làm vậy vì Hudson-Odoi liên tục được Bayern Munich theo đuổi. Quan trọng hơn, hợp đồng cũ của cầu thủ chạy cánh này chỉ còn 1 năm và anh có thể tự do ra đi vào mùa hè 2020 nếu Chelsea không bạo chi.
Tuy nhiên, quyết định tăng lương vượt ngưỡng cho Hudson-Odoi đang khiến Chelsea trả giá. Trong khi bản thân Hudson-Odoi có dấu hiệu chững lại thì nhiều ngôi sao khác đã so sánh với mức lương của cầu thủ này khi đàm phán ký hợp đồng mới.
Theo Goal, Tammy Abraham là người mới nhất yêu cầu Chelsea tăng lương cho anh ngang bằng với Hudson-Odoi. Tiền đạo 22 tuổi người Anh là chân sút chủ lực của The Blues mùa này với 12 bàn thắng tại Premier League và tin rằng anh xứng đáng hưởng mức lương cao hơn. Đòi hỏi này của Abraham khiến cuộc đàm phán giữa hai bên bị đình trệ.
Hiện tại, hợp đồng của Abraham vẫn còn 2 năm rưỡi. Anh không thể tạo ra sức ép lớn như Hudson-Odoi. Tuy nhiên, tiền đạo số 9 tự tin anh là nhân tố chủ lực của HLV Frank Lampard và giữ nguyên yêu cầu tiền lương trong các cuộc đàm phán tiếp theo. 
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)