Thương hiệu nước giải khát nổi tiếng BIG Cola ra mắt mẫu chai mới có dung tích 535ml nhằm phổ biến tiêu dùng ở thị trường Việt Nam.
Ở Việt Nam, BIG đem đến các hương vị khác nhau như Cola, Cam, Chanh và Dâu để người tiêu dùng lựa chọn
Trong khi các nhãn hiệu đồ uống khác trên thị trường đang thực hiện việc giảm kích thước chai, BIG đã quyết định tung ra mẫu chai có kích thước lớn hơn với dung tích 535ml để người tiêu dùng có thể tận hưởng đồ uống yêu thích mà không cần tốn thêm tiền. Ngoài việc đem đến cho thị trường hương vị cola phổ biến nhất, sản phẩm nước ngọt BIG Cola luôn sáng tạo để phù hợp với mọi nhu cầu, xu hướng, đặc điểm và khẩu vị của từng thị trường nơi sản phẩm được bán ra. Ở Việt Nam, BIG đem đến cho người tiêu dùng các hương vị khác nhau như Cola, Cam, Chanh và Dâu.
Hiện nay, BIG Cola là nhãn hàng quốc tế bán chạy nhất và mang tính biểu tượng trong danh mục sản phẩm của AJE, có mặt tại hơn 20 quốc gia ở ba châu lục gồm Mỹ Latin, châu Á và châu Phi. Chính sự phổ biến của thương hiệu BIG Cola ở châu Á đã thuyết phục được The FA (Liên đoàn bóng đá Anh) để trở thành đối tác chính thức của liên đoàn trong khu vực cũng như trở thành đồ uống chính thức của chương trình Tìm kiếm tài năng Châu Á (Asia’s Got Talent) được tổ chức trong năm nay.
Ngọc Ngà
Bình luận (0)