Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Liverpool lại đón thêm ‘bệnh binh’ sau trận thắng Everton

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ đa năng James Milner đã trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương vốn rất dài của Liverpool.
Trên sân nhà Anfield, dù gặp nhiều khó khăn bởi thi đấu với “đội hình 2” nhưng Liverpool vẫn vượt qua Everton để giành vé vào vòng 4 FA Cup nhờ pha lập công duy nhất của tài năng 18 tuổi Curtis Jones. Dù vậy, chiến thắng của The Kop không được trọn vẹn khi James Milner sớm phải rời sân vì chấn thương.
Xuất phát ở vị trí hậu vệ trái thay Andy Robertson, Milner chỉ có mặt trên sân 9 phút trước khi nhường chỗ cho Yasser Larouci. Ngôi sao 34 tuổi dường như đã gặp vấn đề với gân kheo và dù chưa rõ mức độ nghiêm trọng, anh vẫn khiến HLV Jurgen Klopp phải đau đầu:
“Milner chấn thương là tổn thất lớn với chúng tôi và trông cậu ấy không ổn lắm. Đó có lẽ là vấn đề liên quan đến gân kheo. Giờ chúng ta sẽ phải chờ kết quả kiểm tra từ bộ phận y tế. Liverpool đã có một đêm tuyệt vời, trừ chấn thương của Milner.
Kế hoạch của tôi ở trận trước là sử dụng Naby [Keita] thay vì Milner (Naby Keita chấn thương trong lúc khởi động ở trận thắng Sheffield United, Milner đá thay). Rồi hôm nay Milner lại phải xuất phát và chấn thương xảy ra. Đó là điều chúng tôi không thể thay đổi được”. 
Milner tuy không có một vị trí chính thức trong đội hình Liverpool nhưng lại là cầu thủ quan trọng với HLV Klopp bởi sự đa năng. Đội phó The Kop có thể thi đấu ở gần như mọi vị trí, trong đó 2 vai trò anh thường đảm nhận nhất là tiền vệ và hậu vệ trái.
Kể từ tháng 12 đến giờ, Liverpool đã đá tới 10 trận (4 đấu trường) chỉ trong 29 ngày. Hệ quả là danh sách chấn thương của họ ngày càng dài thêm khi các ngôi sao từ trụ cột đến dự bị thay nhau vào phòng y tế. Trước Milner, HLV Klopp đã mất 6 cầu thủ vì các vấn đề khác nhau, gồm Keita, Fabinho, Dejan Lovren, Joel Matip, Xherdan Shaqiri và Nathaniel Clyne. 
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)