Y tế - Văn hóaThư giãn

Đêm “Dấu ấn” đầy xúc động của gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ

Tạp Chí Giáo Dục

Chuỗi liveshow Dấu ấn đã diễn ra 2 năm với nhiều đêm nhạc ấn tượng và trong chương trình tháng 7, gia đình Phương Thảo & Ngọc Lễ cùng 2 con gái Na, Nấm đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc thật sự ấm cúng, gần gũi, xúc động với ký ức âm nhạc của nhiều năm về trước.

Trong đêm liveshow, cặp vợ chồng Phương Thảo – Ngọc Lễ cùng hai con gái bé Na – bé Nấm đã mang đến 17 ca khúc, chủ yếu viết về đề tài gia đình, thiếu nhi với phong cách trình diễn rất tự tin, thoải mái. Những sáng tác của Ngọc Lễ luôn có ca từ mộc mạc, gần gũi, bình dân, và chạm đến trái tim của khán giả. Vợ chồng Phương Thảo – Ngọc Lễ như đưa khán giả đi ngược về quá khứ với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình: Đêm của con, Con gái, Ba ru con ngủ, Thiên thần của mẹ, Con heo đất, Xa rồi tuổi thơ…
Đêm nhạc cũng có sự xuất hiện của rất nhiều khách mời đặc biệt: ca sĩ  Phương Thanh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh, nhóm MTV, gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân, gia đình diễn viên Bình Minh… Tất cả các nghệ sĩ cùng nhau tạo ra một đêm nhạc ấm cúng và tràn đầy cảm xúc.

Rất đông khách đến tham dự liveshow Dấu ấn

Cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ với những ca khúc thiếu nhi rất đáng yêu
Hình ảnh vợ chồng vừa đàn vừa hát quen thuộc gần 20 năm qua
Bé Na và bé Nấm
Cả gia đình hòa giọng trong ca khúc "Ba ru con ngủ"
KV

 

Bình luận (0)