Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Lãnh đạo trường ĐH Webster (Mỹ), phân viện Thái Lan đến thăm và làm việc với các trường ĐH tại Việt Nam

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, ông Ratish Thakur, Hiệu trưởng trường ĐH Webster (Mỹ) – Phân viện Thái Lan đã có chuyến thăm và làm việc với các trường ĐH hàng đầu tại Việt Nam để trao đổi về các cơ hội chuyển tiếp ĐH và giao lưu văn hóa dành cho sinh viên Việt Nam tại ĐH Webster (Mỹ) – Phân viện Thái Lan (www.webster.ac.th). Qua đó, sinh viên các trường ĐH Việt Nam có thể được xét miễn giảm lên đến 64/128 tín chỉ khi chuyển tiếp sang chương trình Cử nhân tại ĐH Webster (Mỹ) – Phân viện Thái Lan. Với mô hình này, sinh viên sẽ có cơ hội lấy bằng Cử nhân có giá trị quốc tế từ một trường ĐH danh tiếng của Mỹ, mà lại tiết kiệm đến 60% học phí và chi phí sinh hoạt so với du học Mỹ.

Theo đó, Ông  Ratish Thakur  đánh giá cao sinh viên Việt Nam ở sự nghiêm túc, chăm chỉ và ý chí cầu tiến. Có khá nhiều cựu sinh viên Webster Thái Lan là người Việt, trong đó không ít bạn đã nhanh chóng gặt hái thành công tại Thái Lan, Mỹ và Việt Nam sau khi tốt nghiệp. Hiện trường ĐH Webster đào tạo các chuyên ngành tại phân viện Thái Lan như Cử nhân Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing, Quan hệ quốc tế, Khoa học máy tính, Thiết kế phim hoạt hình, Kinh doanh quốc tế…..

Được biết, ĐH Webster (Mỹ) – Phân viện Thái Lan là một trong những lựa chọn du học hàng đầu của sinh viên Việt Nam nhờ mức học phí hợp lý, mức sinh hoạt phí gần tương đương với Việt Nam và môi trường học tập đa dạng về văn hóa, sắc tộc. Ngoài ra, khi theo học tại Webster Thái Lan, sinh viên dễ dàng xin visa (tỉ lệ đậu gần 99%) để chuyển tiếp qua lại giữa các phân viện ở Thụy Sỹ, Áo, Hà Lan, Anh Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, và đặc biệt trong suốt thời gian đó sinh viên vẫn được áp dụng mức học phí như ở Thái Lan.

Hằng năm, ĐH Webster dành nhiều suất học bổng giá trị cho sinh viên Việt Nam với mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của Mỹ ngay tại đất nước Thái Lan.

P.V

Bình luận (0)