Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ngôi sao thứ 2 đạt thỏa thuận rời Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

Olivier Giroud đã trở thành ngôi sao thứ hai đạt thỏa thuận rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.
Giroud không nằm trong kế hoạch của Lampard
Olivier Giroud từng là tiền đạo được yêu thích dưới thời HLV Antonio Conte và Sarri. Tuy nhiên, đến thời HLV Frank Lampard, ngôi sao kỳ cựu người Pháp thậm chí chỉ là lựa chọn thứ ba ở vị trí trung phong của The Blues, sau Tammy Abraham và Batshuayi.
Từ đầu mùa, Giroud chỉ được đá chính 2 trận ở Premier League. Tại Champions League, vai trò của tiền đạo này còn mờ nhạt hơn khi anh có vỏn vẹn 17 phút ra sân.
Biết rõ không có cơ hội thay đổi Frank Lampard, Giroud đã tìm mọi cách ra đi trong thời gian qua. Theo Sky Sports, tiền đạo 33 tuổi này cuối cùng đã chọn đến Inter Milan tái ngộ với ông thầy cũ Antonio Conte.
Giroud được Inter Milan hứa ký hợp đồng 2 năm rưỡi. Hiện tại, vấn đề còn lại của thương vụ này là phí chuyển nhượng. Chelsea muốn thu về ít nhất 8 triệu euro, trong khi Inter Milan muốn trả ít hơn bởi lẽ Giroud chỉ còn 6 tháng hợp đồng.
Đến Inter Milan, Giroud vẫn phải ngồi dự bị cho Romelu Lukaku. Tuy vậy, tiền đạo này sẽ có nhiều cơ hội ra sân ở các giải đấu cúp như Copa Italia hay Europa League.
Phía Chelsea cũng không quá mặn mà giữ chân Giroud. HLV Frank Lampard thừa nhận CLB thành London và người đại diện của Giroud đang đàm phán, tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho tiền đạo này. Nếu thương vụ này hoàn tất, Giroud sẽ trở thành ngôi sao thứ hai rời Stamford Bridge, sau Danny Drinkwater, người vừa chuyển sang Aston Villa theo dạng cho mượn ngắn hạn.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)