Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

01h45 ngày 3/4, sân Molineux, đá bù Premier League, Wolves vs M.U: Cơ hội đòi nợ

Tạp Chí Giáo Dục

Man Utd sẽ có cơ hội tốt để đòi món nợ thua Wolves 1-2 ở Tứ kết FA Cup khi gặp lại đối thủ này vào lúc 01h45 ngày 3/4.
Cách đây 2 tuần, M.U đã thua cay đắng Wolves 1-2 ở tứ kết FA Cup và bị loại. Ở mùa này, FA Cup chính là danh hiệu M.U có khả năng giành được cao nhất, nhưng họ đã thất bại toàn diện trước Wolves. Đó cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ ở giải quốc nội sau thời gian dài bất bại dưới thời HLV Ole Solskjaer.
Sau khi trở lại từ đợt tập trung các ĐTQG, M.U đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Watford với tỉ số 2-1. Tuy vậy, lối chơi của họ không thuyết phục như trước. Các cầu thủ áo đỏ cũng ý thức được họ chơi kém và phòng thay đồ của M.U buồn “như đám tang”, theo tiết lộ của chính HLV Ole Solskjaer.
Về lý thuyết, gặp lại Wolves trên sân Molineux sẽ là thử thách lớn với M.U ở thời điểm này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ “gặp may” khi đối thủ nhiều khả năng sẽ cất một loạt trụ cột vì trận FA Cup sắp tới. Ở trận đấu với Burnley cuối tuần vừa qua, HLV Nuno không ngần ngại để hai ngôi sao Matthew Doherty và Raul Jimenez lên ghế dự bị và đêm nay, ông chắc chắn sẽ còn xoay vòng nhiều hơn nữa.
Đó sẽ là cơ hội tốt cho M.U trả món nợ cũ vừa vay Wolves. Xét về lực lượng, Wolves chỉ thực sự khó chịu và đáng gờm nếu dùng đội hình mạnh nhất. Đây là điều thường thấy ở các “hiện tượng”, bởi lẽ lực lượng của họ không có chiều sâu chất lượng như các đội bóng lớn. Trong khi đó, M.U chào đón sự trở lại của không ít cầu thủ trụ cột như Victor Lindelof, Romelu Lukaku…
Quan trọng hơn là sự tập trung và mục tiêu của hai đội. Trong khi người Wolves đồng loạt hướng đến trận quyết đấu với Watford ở Wembley cuối tuần này thì M.U quyết thắng ngay đêm nay. Việc Arsenal thắng dễ Newcastle khiến M.U tiếp tục phải bám đuổi trong cuộc đua top 4 và họ không được phép mất điểm.
LỰC LƯỢNG
WOLVES: Ryan Bennett trở lại sau án treo giò.
M.U: Alexis Sanchez, Antonio Valencia, Eric Bailly và Matteo Darmian vắng mặt vì chấn thương.
ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
– Trong 4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở Molineux, Wolves đã thắng thua M.U xen kẽ nhau. 
– Wolves chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League (hòa 3, thua 2).
– M.U kiếm được nhiều điểm nhất Premier League kể từ khi Solskjaer lên thay Mourinho (35 điểm, nhiều hơn Liverpool trong cùng thời gian 1 điểm).
Đội hình dự kiến
Dự đoán: M.U thắng 2-0
Tiểu Phi (theo bongdaso)

Bình luận (0)