Kinh tế - Giáo dụcDoanh nghiệp học đường

Giảng viên trang điểm Ngân Đồng đạt giải Grand Frix cuộc thi thẩm mỹ, làm đẹp Quốc tế IPSN 2018

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, giảng viên trang điểm nghệ thuật quốc tế Ngân Đồng (tên đầy đủ Đồng Bạch Kim Ngân) đã đại diện cho đoàn Quốc Gia Việt Nam tham dự cuộc thi Thẩm mỹ- Làm đẹp Quốc tế IPSN International Beauty Contest 2018 và đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh rất mạnh đến từ các nước như Trung Quốc, Nhật Bản… để giành được 02 giải thưởng lớn, trong đó có giải Grand Frix (giải thưởng cao nhất của cuộc thi ở hạng mục Trang điểm dành cho Chuyên gia), góp phần mang về ngôi vị Á quân cho đoàn Việt Nam, giúp Việt Nam đứng vị trí thứ 2 sau nước chủ nhà Hàn quốc.

Ngân Đồng nhận giải thưởng cuộc thi IPSN 2018

Được biết, cuộc thi Thẩm mỹ – Làm đẹp quốc tế IPSN International Beauty Contest 2018 được tổ chức tại trường đại học Hanyang, Seoul, Hàn Quốc – nơi diễn ra thế vận hội mùa đông 2018. Đây là cuộc thi lớn trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp của thế giới, lần đầu tiên được Hiệp hội Làm đẹp 5 quốc gia (gồm Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kong) tổ chức. Cuộc thi thu hút 637 thí sinh đến từ 6 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong, Nhật Bản, Philippine, Việt Nam với các hạng mục dự thi gồm: Làm tóc, Chăm sóc da, Trang điểm, Làm móng, Nối mi và Phun xăm thẩm mỹ.

Sau khi trở về nước, Ngân Đồng – thí sinh đã mang lại tự hào cho đoàn Quốc gia Việt Nam trong cuộc thi IPSN 2018, xúc động cho biết: "Trong 9 năm theo nghề và luôn cháy hết mình cho sở thích và niềm đam mê về nghệ thuật ngành thẩm mỹ, làm đẹp, đây là lần đầu tiên Ngân Đồng được bước lên sân chơi lớn và càng tự hào hơn vì mình được đại diện cho Quốc gia tham gia cuộc thi cùng bạn bè Quốc tế. Có lẽ chính niềm tự hào dân tộc đã thôi thúc Ngân Đồng phải nỗ lực hết mình qua từng hạng mục cuộc thi, cộng với kiến thức và kinh nghiệm đã mang lại sự thành công cho Ngân Đồng tại cuộc thi; đây sẽ là tiền đề để Ngân Đồng phát huy hơn nữa về kỹ năng nghề thẩm mỹ, làm đẹp đồng thời giúp các bạn học viên tại cơ sở đào tạo Ngân Đồng Make Up Artist được tỏa sáng với nghề mình theo học”.

Học viên của Ngân Đồng đạt giải nhất cuộc thi International Beauty Competition 2018

Tiếp nối thành công sau cuộc thi IPSN 2018, giảng viên Ngân Đồng đã dành hết thời gian tập trung đào tạo kỹ năng cho những học viên của mình tại Ngân Đồng Make Up Artist để tham gia “Hội Thi Tay Nghề Làm Đẹp Việt Nam – Hàn Quốc 2018’’ (International Beauty Competition 2018). Không phụ tâm huyết của người thầy, học viên Trần Kim Oanh đã xuất sắc giành giải Nhất môn Trang Điểm Nghệ Thuật trong cuộc thi này.

Chia sẻ về niềm vui của học viên mình, giảng viên Ngân Đồng cho biết thêm, cái chính của nghề trang điểm là sự khéo tay, nhẫn nại, biết quan sát, bên cạnh đó còn phải có sự đam mê vì có đam mê mới có thể theo đuổi được con đường mình đã chọn. Tại Ngân Đồng Make Up Artist, học viên được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao theo chương trình chuẩn quốc tế; các kỹ thuật trang điểm khoa học và hiện đại nhất, giúp học viên dễ thực hành và nâng cao tay nghề nhanh chóng; đặc biệt rèn luyện tác phong chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp, ý thức về tiêu chuẩn vệ sinh, ngăn nắp, tỉ mỉ, chu đáo khi phục vụ khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên của Ngân Đồng Make Up Artist là những người thâm niên trong nghề và trình độ chuyên môn cao, từng đạt nhiều giải thưởng cao quý của ngành, đơn cử  như giáo viên Võ Đặng Xuân Vy, giáo viên lớp chăm sóc da đạt giải “Vì sắc đẹp cộng đồng 2018”; giáo viên Nguyễn Thị Kim Yến, giáo viên phun xâm thẩm mỹ vừa đạt được giải ba hạng mục phun xâm cuộc thi Quốc tế IPSN 2018

Ngân Đồng cùng học viên Ngân Đồng Make Up Artist

Với ước muốn mang nghệ thuật làm đẹp cho đời, cho người luôn cháy bỏng trong tâm hồn cô gái trẻ Ngân Đồng, cô luôn khát khao được chinh phục những đỉnh cao thành quả của nghề; và với những thành tích đã đạt được, sẽ là bệ phóng vững chắc để Ngân Đồng tiếp tục gặt hái những thành quả cao hơn trong thời gian sắp tới, cũng như cô sẽ truyền ngọn lửa đam mê và kỹ năng của mình đến học viên để thầy và trò tại Ngân Đồng Make Up Artist cùng tỏa sáng, cùng mở ra một tương tươi sáng.

Được biết, giảng viên Ngân Đồng là một trong số ít người được cấp bằng giảng viên trang điểm nghệ thuật Quốc tế tại Việt Nam; Ngân Đồng từng tốt nghiệp các khóa học: giảng viên trang điểm nghệ thuật tại trường ĐH FPT;  giảng viên quốc tế Make Up Artist tại IPSN và ACE (Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc); Chứng nhận trang điểm chuyên nghiệp tại Agness Professional Make up &Hairstyling; đạt thủ khoa lớp giảng viên trag điểm nghệ thuật quốc tế…

Trải qua nhiều thăng trầm trong nghề từ những ngày đầu đi học nghề với nhiều cơ sở đào tạo khác nhau, vì sự thiếu uy  tín và chuyên môn của mỗi cơ sở. Thấu hiểu điều này, Ngân Đồng đã mở cơ sở Ngân Đồng Make Up Artist để người học không phải “bất an” về về niềm tin mình trao gửi. Ngân Đồng mong muốn truyền đạt những kiến thức, kỹ năng của mình đến học viên một cách chất lượng nhất, nhanh nhất, để người học sớm có một tay nghề vững chắc xây dựng tương lai.

Hiện Ngân Đồng Make Up Artist có phong phú các lớp học về nghề thẩm mỹ,  đặc biệt các lớp học dành cho những  người thu nhập thấp với thời gian học tập linh động để học viên có điều kiện nuôi dưỡng và phát huy niềm đam mê về nghề làm đẹp, qua đó thay đổi tương lai của mình.

Thông tin về  Ngân Đồng Make Up Artist

 ĐC: 20/18 KP. Bình Đường 1, P.An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương

ĐT: 038. 5152534 – 0918 744 488

 Đào Thiết

Bình luận (0)