Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Man City sẽ phải lập hàng rào danh dự đón Liverpool?

Tạp Chí Giáo Dục

Liverpool có thể sẽ chính thức vô địch Premier League ở vòng 31. Khi đó, Man City sẽ là đội bóng đầu tiên phải lập hàng rào danh dự đón thầy trò Jurgen Klopp.

Liverpool có thể vô địch trước chuyến viếng thăm Etihad
Vòng 25 Premier League tiếp tục chứng kiến phong độ chói sáng của Liverpool trong cuộc đua vô địch. Trên sân nhà Anfield, thầy trò Jurgen Klopp đã đè bẹp Southampton với tỉ số 4-0. Trong khi đó, Man City lại để thua 0-2 trên sân của Tottenham.
Như vậy, sau vòng 25, khoảng cách giữa Liverpool và Man City đã được nới rộng lên 22 điểm. Với khoảng cách quá lớn này, HLV Pep Guardiola đã phải buông súng đầu hàng. Điều thú vị là Man City có thể sẽ trở thành CLB đầu tiên phải lập hàng rào danh dự đón nhà vô địch Liverpool.
Viễn cảnh này sẽ xảy ra nếu Liverpool toàn thắng ở 6 vòng đấu tới. Đây là mục tiêu nằm trong khả năng của thầy trò Jurgen Klopp bởi họ chỉ phải gặp các đối thủ lần lượt là Norwich, West Ham, Watford, Bournemoluth, Everton và Crystal Palace.
Nếu thắng cả 6 trận đấu tới, Liverpool sẽ chính thức vô địch ở vòng 31. Đáng chú ý, ngay sau đó, ở vòng 32, thầy trò Jurgen Klopp sẽ làm khách ở Etihad. Theo thông lệ, Man City sẽ phải lập hàng rào danh dự đón nhà tân vô địch.
Đây là viễn cảnh mà các CĐV Liverpool đang rất mong đợi bởi họ đã phải chờ đợi 3 thập kỉ để tiến gần lễ hội lịch sử. Ở mùa giải trước, đội bóng thành phố cảng đã tạo ra cuộc đua vô địch rất căng thẳng nhưng thất bại trước Man City. Mùa này thì khác! Sau 25 vòng đấu, thầy trò Klopp mới chỉ đánh rơi vỏn vẹn 2 điểm (thắng 24, hòa 1).
Ngoài chức vô địch đã tới rất gần, Liverpool hoàn toàn có thể nhắm chiến tích bất bại trong cả mùa giải. Trước mắt, thầy trò Klopp còn 13 vòng đấu nữa để trở nên vĩ đại như Arsenal.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)