Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

‘Tôi chỉ muốn đến M.U, giảm lương cũng ok’

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo người Nigeria, Odion Ighalo xác nhận anh đã đồng ý giảm lương để chuyển đến Man Utd thi đấu.
Ighalo từng tỏa sáng ở Premier League trong màu áo Watford
Trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 vừa qua, Ighalo đã bất ngờ rời Shanghai Shenhua đến M.U theo hợp đồng cho mượn 6 tháng. Tiền đạo người Nigeria và M.U đã phải chạy đua với thời gian để hoàn tất thủ tục đăng ký.
Theo tiết lộ của Ighalo, anh đã được nhiều CLB tiếp cận nhưng chỉ muốn đến M.U. Tiền đạo này vốn là fan M.U từ nhỏ, và anh thậm chí chấp nhận giảm 2/3 tiền lương để được chơi bóng tại Old Trafford.
Chia sẻ trên MUTV, Ighalo nói: “Một số CLB khác cũng quan tâm đến tôi, nhưng tôi chỉ nghĩ về M.U. Lúc đó là 11h đêm ở Thượng Hải, người đại diện gọi điện báo rằng M.U muốn ký hợp đồng với tôi”.
“Tôi lập tức vùng dậy, đi tìm một phiên dịch viên và đến gõ cửa phòng giám đốc CLB cho đến khi ông ấy mở cửa: ‘Người đại diện của tôi muốn nói chuyện với ông, M.U muốn có tôi, ông phải thực hiện thương vụ này”. Và sau đó, mọi chuyện xảy ra như các bạn đã biết”.
“Tôi không ngủ suốt đêm hôm đó, bởi lẽ thị trường Anh sẽ đóng cửa vào lúc 7h sáng giờ Thượng Hải. Từ lúc 11h đêm, mọi giấy tờ đã được chuẩn bị sẵn. Lúc chúng tôi đàm phán, một số CLB khác vẫn gọi đến, nhưng tôi chỉ muốn đến M.U”.
“Người đại diện nói rằng tôi phải giảm lương để đến M.U. Tôi nói luôn tôi không quan tâm. Hãy hoàn tất thương vụ này. Tôi muốn đến M.U, tôi không quan tâm tôi sẽ phải cắt giảm bao nhiêu tiền lương, tôi chỉ muốn đến M.U”.
Tại M.U, Ighalo sẽ mặc áo số 25. Do giải Trung Quốc đã kết thúc từ năm ngoái, nên Ighalo cần tham gia chế độ tập luyện riêng để lấy lại thể trạng cần thiết.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)