Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Coutinho không tiếc nuối vì đã rời Liverpool

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ Philippe Coutinho thừa nhận về sự tiến bộ của Liverpool kể từ khi anh rời đi.

Coutinho từng là ngôi sao số 1 của Liverpool
Philippe Coutinho đã chuyển tới Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 với mức phí 142 triệu bảng. Đó thực sự là một mất mát lớn với Liverpool bởi thời điểm ấy, tiền vệ người Brazil đang là ngôi sao số 1 ở sân Anfield. Tuy nhiên, chỉ sáu tháng chia tay cầu thủ 27 tuổi, The Reds đã lọt vào trận chung kết Champions League, nhưng để thua Real Madrid.
Một năm sau, Liverpool tiếp tục ghi tên mình vào chung kết Champions League và lần này họ đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Tottenham. Mùa này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu Premier League kể từ năm 1990.
Trong khi Liverpool thăng hoa rực rỡ thì Coutinho lại gây thất vọng ở Barca. Tiền vệ người Brazil giờ đang được Blaugrana cho Bayern Munich mượn.
Dù vậy, Coutinho nói rằng anh không tiếc nuối vì quyết định rời Anfield và thậm chí còn đang hạnh phúc với thành công của đội bóng cũ. Phát biểu trên Sports Illustrated, ngôi sao 27 tuổi nói: "Liverpool đang bay cao và điều đó không làm tôi ngạc nhiên. Chúng ta đã thấy điều này vào năm ngoái khi họ vô địch Champions League. Họ đang sở hữu một đội hình và một HLV tuyệt vời.
Tôi chúc mừng họ vì tôi có nhiều bạn bè ở đó, những người đồng đội cũ. Tôi rất vui cho họ, đó là tất cả những gì tôi nghĩ.
Tôi không nhìn lại. Tôi đã chọn một con đường khác và đang đi trên một hành trình khác. Tôi hạnh phúc với những gì đã làm trong quá khứ, còn bây giờ tôi chỉ có thể nhìn về phía trước", Coutinho chia sẻ.
Huy Khang (theo bongdaso)

Bình luận (0)