Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

PSG gây sốc với thủ môn tương lai của M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Daily Mail, Paris SG đang tìm cách chiêu mộ Dean Henderson ở mùa hè tới trong bối cảnh thủ môn này không chắc có được vị trí số 1 ở M.U.
Dean Henderson chỉ trở lại M.U nếu được bắt chính
Dean Henderson là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa này. Phong độ xuất thần của anh góp phần quan trọng giúp Sheffield Utd giữ sạch lưới 9 trận, chỉ kém Liverpool (11 trận).
Màn trình diễn ấn tượng của Dean Henderson khiến M.U rơi vào thế khó xử. Quỷ đỏ luôn xem Dean Henderson là sự thay thế lâu dài cho De Gea trong tương lai. Tuy vậy, thủ môn 22 tuổi này không chấp nhận ngồi dự bị tại Old Trafford và có thể sẽ dứt áo M.U nếu có cơ hội chuyển đến các CLB lớn.
Nhận rõ mong muốn của Dean Henderson, Paris SG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn này, theo Daily Mail. Đội bóng Pháp đã chi khá nhiều tiền để chiêu mộ một loạt thủ môn trong những năm gần đây nhưng không có kết quả như ý. 
Hiện tại, Paris SG đang đặt niềm tin vào Keylor Navas nhưng thủ môn này đã 33 tuổi. Các ông chủ Paris SG muốn xây dựng bộ khung mới cho đội bóng với những nhân tố trẻ tuổi hơn, và Henderson là thủ môn họ ưng ý nhất vào lúc này.
Ở thương vụ này, Paris SG sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Tottenham, những đội cũng đang tìm kiếm thủ môn mới. Tuy vậy, Paris SG có lợi thế lớn là nằm ngoài nước Anh. Nếu Henderson dứt áo ra đi, M.U chắc chắn sẽ ưu tiên bán anh ra nước ngoài.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)