Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea nhận cú hích lớn trước đại chiến với Tottenham

Tạp Chí Giáo Dục

Chelsea đã nhận tin vui lớn trước thềm đại chiến với Tottenham khi ngôi sao người Mỹ, Christian Pulisic sẵn sàng tái xuất.
 Christian Pulisic là ngôi sao sáng nhất Chelsea ở cuối mùa trước
Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Tottenham ở vòng 10 Premier League, HLV Frank Lampard xác nhận Christian Pulisic đã bình phục 100% và sẵn sàng trở lại thi đấu. Ngôi sao 22 tuổi người Mỹ đã vắng mặt sau khi dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận đấu với Burnley vào ngày cuối cùng của tháng 10.
Do ảnh hưởng từ chấn thương ở cuối mùa giải trước, Pulisic không có tình trạng thể lực tốt ở mùa này và liên tục vắng mặt. Tuy nhiên, việc anh trở lại ngay trước trận đấu với Tottenham hứa hẹn tạo ra động lực lớn cho Chelsea. Đây là trận đấu có tính chất quyết định ngôi đầu bảng khi The Blues chỉ kém đối thủ 2 điểm.
Lampard nói: “Pulisic đã trở lại và sẵn sàng cạnh tranh với các đồng đội. Havertz đã chơi vài phút trước Rennes và bây giờ chúng tôi chỉ cần kiểm tra thể lực của cậu ấy đến đâu”.
Khi được hỏi kỹ hơn về Pulisic, HLV người Anh nói thêm: “Cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng rất khó để đánh giá chính xác thể lực của các cầu thủ trong giai đoạn dịch bệnh này. Với thời gian tập luyện ít ỏi như hiện nay, rất khó để phục hồi khi chúng tôi phải chơi 3 ngày/1 trận và không có tài năng trẻ nào từ học viện”.
“Không chỉ với Pulisic mà với bất cứ cầu thủ nào cũng vậy, để lấy lại thể trạng tốt nhất vào thời điểm này và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu là điều rất khó khăn. Vì vậy, chúng ta sẽ cùng chờ xem”.
Theo lịch, Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham vào lúc 23h30 tối Chủ nhật (giờ Việt Nam). Trận đấu này được kỳ vọng sẽ diễn ra hấp dẫn vì hai đội đang nằm trong top đầu Premier League và có phong độ rất cao.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)