Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lộ diện cái tên đầu tiên chia tay Liverpool ở Hè 2021

Tạp Chí Giáo Dục

Thủ môn Adrian nhiều khả năng sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, anh không được The Kop đề nghị ký hợp đồng mới.
Adrian sắp rời Liverpool
Mùa giải vừa qua, thủ môn Adrian có khá nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Liverpool do thủ thành số 1 Alisson dính chấn thương. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ 34 tuổi là không quá nổi bật. Không ít những trận đấu anh mắc sai lầm khiến The Kop phải nhận những bàn thua lãng xẹt.
Adrian chia tay Liverpool ở Hè 2021
Mùa giải năm nay, cơ hội bắt chính với Adrian là không nhiều. Anh chỉ có 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, trong đó có thất bại kinh hoàng với tỷ số 2-7 trước Aston Villa và trận hòa 2-2 trước Everton. Ở các giải đấu cúp, thủ thành sinh năm 1987 cũng chỉ thêm 3 lần góp mặt.
Ở trận đấu với Ajax tại vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp còn trao cơ hội bắt chính cho thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher. Ông thầy người Đức xác định Kelleher sẽ trở thành dự bị số 1 cho Alisson chứ không phải Adrian.
Hợp đồng của Adrian với Liverpool cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, song không có dấu hiệu cho thấy The Kop sẽ ký hợp đồng mới. Theo Calciomercato, cựu thủ môn của West Ham sẽ rời sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Hiện Adrian đang đàm phán với Real Betis. Trong quá khứ, Adrian từng trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng Tây Ban Nha trước khi chuyển đến Premier League. Nhiều khả năng Adrian sẽ thay thế vị trí của Claudio Bravo, người đang muốn trở về Nam Mỹ thi đấu.
Vương Ngân (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)