Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bị đồn giã từ đội tuyển Pháp, Pogba nổi cơn tam bành

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba đã tỏ ra cực kì bức xúc và sẽ có động thái pháp lý trước những kẻ tung tin đồn về việc anh giã từ đội tuyển Pháp.
Pogba điên tiết trước tin đồn mà The Sun đăng tải
Tờ The Sun (Anh) vừa đưa ra thông tin khiến nhiều NHM hoang mang khi khẳng định Paul Pogba đã quyết định giã từ đội tuyển Pháp. Dẫn tin từ một số nguồn tại Trung Đông, tờ lá cải có tiếng tại xứ sở sương mù cho biết nguyên nhân dẫn đến việc tiền vệ của Man Utd chia tay Les Bleus là bởi những phát ngôn nhắm vào cộng đồng người Hồi giáo của tổng thống Pháp, Emmanuel Macron. 
Tuy nhiên, không lâu sau khi The Sun tung tin đồn, Pogba đã lên tiếng cải chính thông qua Instagram cá nhân. Tiền vệ thuộc biên chế Man Utd tỏ ra cực kì tức giận:
“Vậy là The Sun lại tung ra những thứ nhảm nhí. Họ lan truyền thông tin 100% sai sự thật, trích dẫn những điều tôi chưa từng nói hay thậm chí nghĩ đến. Tôi thực sự cảm thấy khủng hoảng, sốc và cực kì phẫn nộ với một số nguồn tin tự nhận là ‘truyền thông’ dùng tôi để giật tít với những thông tin giả, xào nấu các vấn đề nhạy cảm liên quan đến tình hình hiện giờ tại Pháp cũng như đội tuyển quốc gia.
Tôi kịch liệt phản đối những hành động liên quan đến khủng bố cũng như bạo lực. Nhưng một số người làm báo đã rất vô trách nhiệm khi viết tin tức, lạm dụng quyền tự do báo chí của họ, không kiểm chứng những gì mình viết hay xào lại liệu có đúng sự thật không, tạo ra một chuỗi những đồn đoán vô căn cứ mà bỏ qua ảnh hưởng của chúng tới cuộc sống người khác.
Tôi sẽ có hành động pháp lý để chống lại những kẻ tung tin và lan truyền những tin giả 100% này. Nhắn nhủ nhanh với The Sun vài điều: nhiều người trong số các vị có lẽ đã đi học và sẽ nhớ rằng giáo viên luôn luôn nói hãy kiểm chứng nguồn thông tin, đừng viết điều gì khi không chắc chắn. Nhưng các người lại tiếp tục viết những thứ nhảm nhí và lần này là một chủ đề cực kì nghiêm trọng, thật đáng xấu hổ!”.
Đây không phải lần đầu một cầu thủ lên tiếng chỉ trích The Sun. Tờ báo lá cải này đã nhiều lần bị lên án bởi những tin đồn gây sốc làm ảnh hưởng tới hình ảnh cầu thủ lẫn đội bóng, chưa kể còn thường xuyên xâm phạm đời tư của các ngôi sao.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)