Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Nhiều hoạt động công tác xã hội tại TP Hồ Chí Minh

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 11-1, Ngày công tác xã hội và sáng tạo – Sunwah và những người bạn diễn ra tại Công viên 23-9, thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 lượt người.

Với phương châm "Hãy cùng hành động", chương trình kêu gọi tất cả mọi người chung tay với thanh niên và trẻ em tham gia các hoạt động công tác xã hội, khuyến khích tinh thần sáng tạo. Chương trình do Quỹ Sunwah thuộc Tập đoàn Sunwah tổ chức.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động như: Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề "Vẻ đẹp nhìn từ đôi mắt trẻ thơ" trưng bày 53 tác phẩm nghệ thuật của các em nhằm khuyến khích sự sáng tạo của mỗi trẻ; Cuộc thi Marketing sáng tạo dành cho sinh viên…
Ban tổ chức đã khởi động nhiều dự án hoạt động thực hiện xuyên suốt trong năm 2015 như: Dự án Trao gửi ấm áp quyên góp sách, đồ chơi, quần áo cho trẻ em vùng sâu, vùng xa; Dự án Cánh thiệp hạnh phúc làm thiệp Tết chia sẻ đến các bệnh nhi không có điều kiện vui lễ; Dự án bữa trưa từ thiện, cung cấp các suất ăn từ thiện cho các bệnh nhân khó khăn ở một số bệnh viện trên địa bàn thành phố.
Dự án ước mơ chắp cánh kêu gọi xã hội chung tay giúp các nhỏ em đã tham gia chương trình Hạc giấy ước mơ của năm 2013 thực hiện được ước mơ của mình…
(TTXVN)
 

Bình luận (0)