Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

‘Tôi thà về vườn còn hơn đến Barca hay Arsenal

Tạp Chí Giáo Dục

HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino gần đây được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid thay Zidane. Ông không loại trừ khả năng rời Spurs trong tương lai nhưng quả quyết sẽ không dẫn dắt Barca hay Arsenal.
Mauricio Pochettino đã được công nhận là một trong những HLV hàng đầu Premier League cũng như châu Âu sau những gì làm được với Tottenham. Gần đây, ông được báo chí liên kết rất nhiều với Real Madrid, gã khổng lồ đang có một mùa giải sóng gió cùng Zidane.
Pochettino gây ấn tượng khi giúp Tottenham vượt qua Real ở Champions League
Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Pochettino không loại trừ khả năng rời Tottenham trong tương lai và cũng “ghi điểm” với Real bởi tuyên bố sẽ không bao giờ đến Barca:
“Sự cam kết của tôi đối với Tottenham là rất lớn. Tôi đang làm việc ở đây như thể mình sẽ ở đây mãi mãi vậy. Nhưng cuối cùng bạn sẽ chẳng bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra trong bóng đá.
Ngày mai chủ tịch Daniel Levy có thể trải qua một đêm tồi tệ và nói ‘Ồ mình sẽ sa thải Mauricio’ và tôi sẽ trông thật ngu ngốc nếu nói mình không đi làm ở chỗ này hay chỗ kia.
Tôi luôn làm rõ ràng mọi thứ. Tôi sẽ không bao giờ trở thành HLV của Barcelona hay Arsenal bởi tôi đồng nhất với Espanyol và Tottenham. Tôi trưởng thành ở Newell’s Old Boys nên cũng không bao giờ dẫn dắt Rosario Central.
Đó là quyết định của tôi và tôi thà về làm việc ở cánh đồng của mình ở Argentina còn hơn tới những nơi đó”.
Pochettino mới gia hạn hợp đồng với Tottenham không lâu với giao kèo có thời hạn đến năm 2021 nhưng vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu nếu Zidane bị Real sa thải. Hiện Đội bóng Hoàng gia TBN đang trải qua một mùa giải tồi tệ khi coi như đã mất La Liga (kém đội đầu bảng Barca 19 điểm) và mới đây lại bị loại khỏi Cúp Nhà vua.
Anh Tú (theo bongdaso)

Bình luận (0)