Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Trao 3.295 vé xe cho công nhân về quê đón tết

Tạp Chí Giáo Dục

Nhằm tạo điều kiện cho công nhân lao động nhiều năm chưa về quê đón tết cùng gia đình, tối 5-2, chương trình “Tấm vé nghĩa tình” của LĐLĐ TPHCM đã trao quà tết và vé xe cho công nhân đang làm việc tại các KCX-KCN trên địa bàn thành phố.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM.

Chương trình đã trao 3.295 vé xe cho công nhân tại các KCN Cát Lái, Tân Tạo, Lê Minh Xuân, Tân Bình, Vĩnh Lộc, KCX Linh Trung 1, Tân Thuận, Hiệp Phước và Khu công nghệ cao. Dự kiến năm nay chương trình sẽ trao 30.000 vé xe.

Theo đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, trong hơn 1 tháng qua, Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQ TPHCM và các đoàn thể đã thực hiện chăm lo cho các gia đình chính sách, người nghèo vui đón tết. Riêng chương trình “Tấm vé nghĩa tình” do LĐLĐ Thành phố thực hiện trong 7 năm qua là một chương trình có ý nghĩa. Thể hiện sự chăm lo thiết thực của các cấp công đoàn và doanh nghiệp cho lực lượng nòng cốt trực tiếp sản xuất ra sản phẩm giúp doanh nghiệp phát triển cũng như đóng góp xây dựng TPHCM.

Cùng ngày, LĐLĐ quận 1 đã trao 62 phần quà gồm 900.000 tiền mặt và quà cho 62 công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo và trao 122 suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

THÁI PHƯƠNG

(SGGP)

Bình luận (0)