Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng dự bị đại học quốc tế (IFY) NCC Education

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Language Link Việt Nam – đơn vị duy nhất được Tổ chức giáo dục Anh Quốc NCC Education ủy quyền tổ chức chương trình dự bị đại học quốc tế (IFY) NCC Education.

Đây là khóa học còn giúp học sinh dễ dàng lựa chọn và đảm bảo hơn trong việc nhập học tại hơn 60 trường đại học danh tiếng tại Anh, Australia sau khi tốt nghiệp.

Ngay sau khi nhập học bốn tuần học sinh đã được nhận thư mời nhập học vào năm thứ nhất của các trường đại học hàng đầu của Anh và Australia. Sau khi tốt nghiệp từ khóa học dự bị đại học Quốc tế của NCC Education cũng giúp các em mở rộng thêm nhiều lựa chọn, là cầu nối tới các trường đại học uy tín khác tại Anh, Australia.

Đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm của NCC Education sẽ là người trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn học viên làm quen với phương pháp và phong cách học nước ngoài. Để đảm bảo chất lượng chương trình, tiêu chuẩn mỗi lớp học không quá 15 học sinh.

Kết thúc khóa học, các em có thể hoàn toàn tự tin tiến bước vào giảng đường các trường đại học lớn với trình độ tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.0.

Bên cạnh những thiết bị giảng dạy hiện đại trên lớp, các học viên đều được trang bị máy tính cá nhân giúp các em có điều kiện truy cập và update thông tin cũng như kết nối với mạng lưới các học sinh của NCC Education tại 45 nước trên thế giới. Cung cấp những điều kiện tốt nhất giúp học sinh có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường văn hóa xã hội ở các nước phương tây, nơi các bạn sẽ đến học tập.

Sau 9 tháng học dự bị đai học, học sinh sẽ hoàn thành khóa học với 1.500 giờ bao gồm 10 học phần: Tiếng Anh học thuật (3 cấp độ), Kỹ năng học tập, Tiếng Anh giao tiếp trong kinh doanh, Kinh doanh căn bản, Tin học cơ bản, Toán cho tin học và kinh doanh, Kỹ năng sử dụng máy tính, Kỹ năng nghiên cứu, Văn hoá thế giới.

Để tham gia khóa học, các học sinh phải hoàn thành lớp 11 hoặc 12, vượt qua xuất sắc kỳ thi đầu vào của NCC Education hoặc có IELTS từ 4.5/TOEFL tương đương trở lên với kết quả học tập phổ thông tốt (trung bình các môn trên 6.0, với môn Toán 6.5)

Khóa học Dự bị đại học của NCC Education tại Language Link Việt Nam năm thứ 2 sẽ được khai giảng vào tháng 9/2008.

Học sinh đăng ký làm bài kiểm tra đầu vào miễn phí tại Language Link Việt Nam để dành cơ hội nhận học bổng trị giá 1.900$ của khóa học.

Những học sinh đã có điểm IELTS từ 4.5/TOEFL tương đương trở lên có cơ hội nhập học thẳng vào khóa dự bị đại học Quốc tế của NCC Education. Nộp bằng IELTS và đăng ký phỏng vấn học bổng tại Languagelink

Liên hệ: Văn phòng tư vấn du học GET/ Language Link Việt Nam

24 Đại Cồ Việt, 36 Cát Linh & 80A Láng Hạ, Hà Nội

Tel: 04. 9743353/4 – 04.7345349 – 776 3388 

N.Đ (Theo Vnexpress)

Bình luận (0)