Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Barca xác định “xuống tay” thuyết phục đàn em Messi

Tạp Chí Giáo Dục

Barcelona đã quyết đoán hơn trong kế hoạch theo đuổi Lautaro Martinez…

Barcelona đã kiểm chứng khả năng của Lautaro Martinez
Đang có trong tay dàn ngôi sao tên tuổi trên hàng tấn công nhưng CLB Barcelona vẫn chưa thực sự khiến CĐV của mình hài lòng về hiệu quả tấn công. Do đó, họ vẫn lên kế hoạch tìm kiếm tiền đạo để bổ sung, trong đó có cái tên Lautaro Martinez.
Chân sút người Argentina đã và đang thú hút nhiều sự quan tâm từ các CLB ở châu Âu chứ không riêng gì Barca. Đồng đội của Lionel Messi ở đội tuyển Argentina đã ghi 16 bàn trong 31 lần ra sân trong màu áo Inter Milan mùa giải này.
Hiện tại, kình địch Real Madrid cùng 2 đội bóng Anh là Manchester United và Chelsea được cho là cũng săn đuổi chữ ký của Martinez. Trong khi đó, với Barca, họ dường như đã quyết định dồn toàn lực vào vụ này sau khi có tin cho rằng, Pierre-Emerick Aubameyang không còn nằm trong danh sách của họ nữa.
Và vì thế, truyền thông Italia đồn đoán rằng, đội chủ sân Camp Nou đã thuyết phục được người đại diện của Martinez là Beto Yaque về mức lương thực sự đáng phải suy nghĩ.

Về Barca, Martinez sẽ được sát cánh cùng Lionel Messi
Theo đó, khi đã coi tuyển thủ Argentina là mục tiêu số 1, Barca chấp nhận dành cho anh mức lương 18 triệu euro/năm. Đây cũng chính là mức lương họ dành cho Antoine Griezmann sau vụ chuyển nhượng từ Atletico Madrid có giá trị 120 triệu euro hồi Hè năm ngoái.
Về phía Inter, họ đòi nhận số tiền 150 triệu euro để chân sút mới 22 tuổi này rời San Siro. Ngược lại, Barca muốn giảm số tiền mặt phải thanh toán bằng cách gán thêm 2 cầu thủ cho đội bóng Italia. Những cái tên được nhắc đến cho khả năng này gồm Arthur Melo, Carles Alena, Jean-Clair Todibo và Nelson Semedo.
 
Hiện Inter dường như cũng đã chấp nhận khả năng mất Martinez, bởi họ chuẩn bị cho cuộc sống không có anh bằng 3 ứng viên thay thế là Aubameyang, Anthony Martial và Timo Werner.
Tam Nguyên (theo bongdaso)

Bình luận (0)