Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

La Liga và Champions League tạm hoãn, Barca gặp may?

Tạp Chí Giáo Dục

Barcelona có thể sớm đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Luis Suarez.
Suarez đang hồi phục rất tốt
Vì ảnh hưởng của Covid-19 nên hàng loạt giải đấu châu Âu trong đó có Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1… đã phải tạm hoãn. Tương tự, 2 giải Champions League và Europa League cũng tạm hoãn.
Nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các giải đấu mùa này có thể phải dời lịch đến mùa hè. Nếu điều này xảy ra thì Barcelona nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại sau chấn thương của Luis Suarez ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.
Hiện tại, tiền đạo người Uruguay đang dưỡng thương đầu gối. Luis Suarez phẫu thuật vào tháng 1/2020. Theo chẩn đoán sau khi phẫu thuật, Luis Suarez chỉ có thể trở lại vào tháng 5/2020. Quá trình hồi phục của tiền đạo 33 tuổi đang diễn ra rất tốt vì thế anh có thể trở lại trước tháng 5/2020.
Quá trình hồi phục tốt cộng với La Liga cũng như Champions League phải tạm hoãn vì Covid-19 nên có thể Barcelona sẽ sớm có sự phục vụ của Suarez cho giai đoạn quan trọng ở mùa giải này.
Nếu điều này trở thành sự thật thì đây là tin vui với HLV Setien bởi Barcelona sẽ có sự tăng cường lực lượng đáng kể trên hàng công. Trước khi nghỉ thi đấu vì chấn thương,  Suarez đã ghi 14 bàn và có 11 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận cho Barcelona trong đó có 11 bàn ở La Liga.
Luis Suarez nghỉ thi đấu từ tháng 1 nhưng vẫn đứng thứ 2 trên danh sách Vua phá lưới La Liga 2019/20 sau Messi (19 bàn) và Benzema (14 bàn). Cùng Griezmann (14 bàn), chân sút người Uruguay là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 cho Barcelona (tính trên mọi mặt trận) sau Messsi (24 bàn). 
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)