Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Trở lại luyện tập, Pogba bất ngờ khoác áo Juventus

Tạp Chí Giáo Dục

Trở lại tập luyện sau thời gian dài dưỡng thương, tiền vệ người Pháp đã khiến nhiều CĐV Man Utd bất ngờ khi khoác chiếc áo đấu của Juventus.

Pogba khoác áo Juventus trong buổi tập hồi phục thể lực
Sau thời gian dài dưỡng thương, Paul Pogba đã trở lại tập luyện và đang trong quá trình hồi phục thể lực. Tiền vệ người Pháp rất háo hức trở lại thi đấu nhưng Premier League đang bị gián đoạn bởi ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19).
Hôm qua, trên mạng xã hội Instagram, Pogba đã đăng tải đoạn video thể hiện nỗ lực tập luyện của mình. Điều bất ngờ là tiền vệ người Pháp lại khoác trên mình chiếc áo đấu sọc đen – trắng của Juventus.
Đây là hình ảnh khá nhạy cảm trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba bị đặt dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin từ Italia cho biết Juventus đã sẵn sàng chi ngân sách lớn đón Pogba trong mùa hè tới. Thậm chí, Nhà ĐKVĐ Serie A đã chủ động liên hệ sớm với ngôi sao người Pháp.
Tuy nhiên, Pogba không để các CĐV Man Utd phải thắc mắc về chiếc áo Juventus. Anh cho biết mình khoác chiếc áo đấu của CLB cũ để ủng hộ Blaise Matuidi, người mới dính Covid-19. Đây là cầu thủ thứ 2 của Juventus dương tính với Covid-19, sau Daniele Rugani.
"Tôi biết nhiều người sẽ bàn tán về chiếc áo Juventus. Tôi chỉ ủng hộ những người bạn của tôi. Tất cả là vậy, không có gì hơn. Hãy cùng ủng hộ Blaise Matuidi, Albin Ekdal, các VĐV và mọi người trên toàn thế giới. Hãy mạnh mẽ lên", Pogba chia sẻ trên Twitter.
Không chỉ riêng Paul Pogba, trong buổi tập hồi phục thể lực, Victor Lindelof cũng bất ngờ khoác chiếc áo số 6 của Sampdoria. Anh muốn gửi thông điệp tới người đồng đội của mình ở đội tuyển Thụy Điển là Albin Ekdal. Đây là 1 trong những cầu thủ của Sampdoria dương tính với Covid-19.
Do Premier League tạm nghỉ vì Covid-19, Pogba đã có thêm thời gian để hồi phục. Tiền vệ người Pháp rất háo hức trở lại sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương. Theo báo giới Anh, Pogba rất muốn ở lại Old Trafford khi chứng kiến sự hồi sinh của Quỷ đỏ trong thời gian qua. Đặc biệt, anh rất muốn sát cánh bên Bruno Fernandes, cầu thủ đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Quỷ đỏ.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)