Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

De Gea chia sẻ thông điệp gây tò mò

Tạp Chí Giáo Dục

Thủ môn David de Gea gây chú ý lớn khi đăng tải thông điệp khó hiểu trên MXH.
De Gea chưa kí hợp đồng mới với M.U
Sau 1 mùa giải căng thẳng, De Gea đang tận hưởng kì nghỉ hè. Hôm qua trên Twitter, thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ video đang tắm biển.
Đính kèm video này, thủ môn của Man Utd viết: “Thư giãn. Sạc năng lượng. Dự tính”.
Thông điệp của De Gea ngay lập tức gây chú ý đặc biệt trên Twitter của anh. Rất nhiều CĐV, điển hình là fan M.U cho rằng De Gea đang suy tính đến chuyện tương lai.
“Dự tính chuyển đến Saudi Arabia phải không, David”, một người viết trên Twitter của De Gea.
“Cảm ơn vì mọi thứ, David, đã đến lúc phải nói lời chia tay”, một CĐV Quỷ đỏ bình luận.
“Hành trình mới tại một CLB mới phía trước”, một người viết.
“Dù bạn quyết định thế nào, chúng tôi hy vọng cuối cùng bạn sẽ hạnh phúc, bạn đã cống hiến hết mình cho đội bóng này trong những năm qua”, một fan M.U tri ân De Gea.
De Gea đăng chia sẻ dòng trạng thái nói trên trong bối cảnh tương lai của anh tại M.U không chắc chắn. Như đã biết, hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha hết hạn vào ngày 30/6 tới.
HLV Ten Hag muốn giữ De Gea ở lại. Về phía M.U, Quỷ đỏ đã thông qua hợp đồng gia hạn với cựu thủ môn Atletico. Dù vậy, hai bên vẫn chưa chính thức kí kết.
Nếu ở lại Old Trafford, De Gea sẽ không được đảm bảo suất bắt chính. HLV Ten Hag đã xác nhận thông tin trong cuộc phỏng vấn vào tháng trước.
Hiện tại, M.U đang ráo riết mua 1 thủ môn nhằm cạnh tranh vị trí với De Gea. Đây cũng là kế hoạch để thay thế thủ thành 32 tuổi trong tương lai.
Kế hoạch của M.U hoàn toàn có thể hiểu được bởi De Gea đang tiến gần đến ngày rời Old Trafford. Hơn nữa, dù thi đấu xuất sắc (giành giải Găng tay vàng Premier League) nhưng De Gea đã mắc rất nhiều sai lầm ở chiến dịch 2022-23.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)