Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 23-4, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã tổ chức lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu và trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định MOET cho 4 chương trình đào tạo và Ngày hội việc làm năm 2023.


Lễ công bố và trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định MOET cho 4 chương trình đào tạo

Bộ nhận diện thương hiệu mới mang giá trị cốt lõi, sứ mạng, tầm nhìn của nhà trường. Hệ thống nhận diện thương hiệu ra đời với việc sử dụng hình ảnh biểu tượng – tòa nhà A với hai màu xanh cerulean và màu đỏ jasper làm tông màu chủ đạo cũng hàm chứa những giá trị mới, phù hợp với xu thế hội nhập nhập quốc tế trong giáo dục. Với vị trí trung tâm, trang trọng, tòa nhà A được xem là hình ảnh đại diện của trường mang ý nghĩa thể hiện niềm tự hào về truyền thống, về những thành tựu vẻ vang của trường cũng như gửi gắm niềm tin, hy vọng vào tương lai.

Bên cạnh đó, ĐH Sư phạm TP.HCM cùng với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn đã trao Giấy Chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cho 4 chương trình đào tạo trình độ đại học gồm các ngành: Sư phạm Địa lý, Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Sinh học, Việt Nam học. Năm học 2022-2023, hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục và đánh giá ngoài các chương trình đào tạo này của trường là thước đo giá trị giúp nhà trường có thêm chiến lược và kế hoạch hành động cụ thể khẳng định vị thế của trường trong công tác đào tạo.


GS.TS Huỳnh Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

Đặc biệt, chương trình “Ngày hội việc làm năm 2023” cũng đã diễn ra với sự tham gia của 30 đơn vị, cơ sở giáo dục, doanh nghiệp uy tín ở khu vực phía Nam cùng 3 đơn vị đồng hành tài trợ là Hệ thống trường quốc tế Việt Úc; Hệ thống Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS và WESET English Center. Ngày hội đã trao 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và cung cấp hơn 1.000 chỉ tiêu tuyển dụng thuộc các lĩnh vực: Giáo viên mầm non, tiểu học, giáo viên các bộ môn ở THCS, THPT, trợ giảng, nhân viên văn phòng, nhân viên hành chính nhân sự… Chương trình dành cho tất cả sinh viên khối ngành sư phạm và ngoài sư phạm đang theo học tại HCMUE và các trường bạn có quan tâm.


Khai mạc Ngày hội việc làm HCMUE năm 2023

“Ngày hội việc làm HCMUE năm 2023” diễn ra còn có chương trình: Tọa đàm “Xu hướng việc làm và nhu cầu tuyển dụng trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ 4”; Triển lãm gian hàng các đơn vị tuyển dụng và phỏng vấn. Ngày hội việc làm được tổ chức là cầu nối gắn kết các đơn vị có nhu cầu mở rộng nguồn nhân lực với những sinh viên của trường đầy tiềm năng. Sự kiện tạo môi trường thuận lợi để sinh viên được gặp gỡ các đơn vị tuyển dụng đa ngành nghề lĩnh vực, được trực tiếp thể hiện năng lực bản thân cũng như được trải nghiệm thực tế trong những môi trường làm việc khác nhau. Với chuỗi hoạt động thú vị và bổ ích, chương trình cũng góp phần hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi tới đối tượng người trẻ.

Thúy An

Bình luận (0)