Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Phá vỡ im lặng, David Alaba lên tiếng về tương lai

Tạp Chí Giáo Dục

Hậu vệ ngôi sao David Alaba đã lần đầu lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến vấn đề gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.
Không còn là đồn đoán, vấn đề liên quan đến tương lai của David Alaba đã được xác nhận bởi chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer. Vị sếp lớn này tuyên bố Hùm xám đã quyết định dừng mọi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ đa năng người Áo sau khi anh liên tục từ chối đề nghị mà BLĐ đội bóng đưa ra.
Alaba đang là tâm điểm ở Bayern
Suốt thời gian qua, Alaba bị phần đông NHM Bayern chỉ trích vì quá tham lam. Mới đây, đích thân ngôi sao 28 tuổi đã lên tiếng về những lùm xùm trong buổi họp báo trước trận gặp Red Bull Salzburg:
“Tôi biết về những tuyên bố của Hainer khi đọc báo. Đây là một tình huống đặc biệt và chúng ta hãy cùng chờ xem mọi chuyện sẽ đi đến đâu. Bản thân tôi thì chưa nghĩ gì về tương lai. Tôi luôn hạnh phúc vì được chơi cho Bayern và cảm thấy rất thoải mái khi được là một phần của đội bóng.
Sau thông tin vừa qua, tôi không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chẳng ai nói chuyện với tôi một cách chính thức. Tôi có thể hiểu được phản ứng của NHM nhưng về phần mình, tôi cũng có quan điểm riêng của bản thân.
Chúng tôi đang phải đá 3 trận chỉ trong 7 ngày. Tôi chưa nghĩ về những gì sẽ diễn ra. Bayern luôn luôn là đội tôi liên hệ đầu tiên. Ngoài ra, tôi không đàm phán với CLB nào cả. Tôi muốn những việc nội bộ được giải quyết trong CLB.
Những con số được đề cập (có tin đồn Alaba đòi 20-25 triệu euro/mùa) đơn giản là sai sự thật. Tôi thực sự thất vọng và tổn thương khi những đồn đoán không được các vĩ lãnh đạo phủ nhận”.
Chia sẻ về cậu học trò, HLV Hansi Flick nói:
“Đầu tiên, tôi phải nói rằng mình không hài lòng với việc chủ đề này bị đem ra bàn tán trong tuần mà chúng tôi có 2 trận đấu quan trọng. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu David tiếp tục gắn bó với Bayern thêm nhiều mùa giải. Cậu ấy là một cầu thủ, cũng là một con người tuyệt vời”.
Theo nguồn tin uy tín hàng đầu từ nhà báo nổi tiếng Christian Falk, Alaba đang ưu tiên chuyển sang Real Madrid hoặc Barcelona. Ngoài 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, còn 4 đại gia châu Âu gồm Liverpool, Man City, Juventus cùng PSG quan tâm đến ngôi sao này.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)