Kinh tế - Giáo dụcDoanh nghiệp học đường

Công ty Văn Phòng Phẩm Phương Nam – Tặng 10.000 quyển tập cho các em học sinh Trường Nguyễn Văn Tố, U Minh – Cà Mau

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

 

 

Giám đốc Lê Trần Chung (người đứng bên phải) đại diện Công Ty Văn Phòng Phẩm Phương Nam trao tặng 10.000 quyển tập cho Ông Lê Trương Sằng đại diện Trường Nguyễn Văn Tố (Cà Mau).Ngày 13/08/2008, Công ty Văn phòng phẩm Phương Nam đã trao tặng 10.000 quyển tập ngay tại văn phòng của Công ty cho Trường THCS Nguyễn Văn Tố, (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) – một trong những trường vùng sâu, vùng xa đang rất cần sự hỗ trợ thiết thực từ những tấm lòng nhân ái nhằm giúp các em học sinh nghèo, hiếu học của trường có điều kiện để vững bước tiến vào năm học mới 2008 – 2009. Buổi lễ trao tặng diễn ra trong không khí ấm áp lòng nhân ái và niềm vui khi Công ty Văn Phòng Phẩm Phương Nam và Trường THCS Nguyễn Văn Tố được chung vai vì tương lai của các em học sinh nghèo, hiếu học.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Lê Trần Chung – Giám đốc Công ty Văn Phòng Phẩm Phương Nam, xúc động chia sẻ: “Năm học 2008 – 2009 đang đến trong sự chào đón của các học sinh tại các thành phố lớn với chiếc cặp mới tinh, những quyển vở trắng và bộ sách được bao bọc rất đẹp thì tại các vùng sâu vùng xa của đất nước, nơi ấy các em học sinh vẫn còn thiếu thốn trăm bề từ cặp, sách cho đến tập vở. Những hoạt động nhân ái, các chương trình tài trợ thiết thực luôn mang một ý nghĩa to lớn đối với các em tại các vùng miền này” .

Được biết, hoạt động trao tặng tập vở cho h?c sinh vùng sâu, vùng xa là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực mà Phương Nam đã triển khai từ nhiều năm qua, góp phần chung tay với xã hội nhằm giúp các em có thêm điều kiện được đến trường.

Q.Hưng

 

 

Bình luận (0)