Hội nhậpGiáo dục phát triển

Gần 500 cơ hội vào ĐH Hoa Sen

Tạp Chí Giáo Dục

Trường ĐH Hoa Sen được Bộ GD-ĐT cho phép tuyển sinh 450 chỉ tiêu đào tạo liên thông từ CĐ lên ĐH năm 2009 trong cả nước các ngành: công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, kế toán và tiếng Anh (chuyên ngành tiếng Anh thương mại) vào khóa thi ngày 21-2-2009. Với chương trình đào tạo liên thông, Trường ĐH Hoa Sen cung cấp đến sinh viên cơ hội học tập và nhận bằng ĐH trong thời gian 1,5 năm.
Đây là chương trình dành riêng cho những sinh viên đã tốt nghiệp cao đẳng và có một năm kinh nghiệm làm việc. Riêng đối với những sinh viên tốt nghiệp cao đẳng loại khá, giỏi sẽ không cần một năm kinh nghiệm mà vẫn có thể dự thi ngay.
Khi học chương trình liên thông, sinh viên sẽ được hưởng mọi quyền lợi như sinh viên khác về chương trình học, các chế độ học bổng, chính sách hỗ trợ… Điều quan trọng là sinh viên có thể tự sắp xếp thời gian của mình để vừa đi học vừa có thể đi làm (các lớp học được tổ chức vào buổi tối và thứ bảy, chủ nhật). Kết quả là sau 1,5 năm, sinh viên nắm giữ trong tay lượng kiến thức thực thụ và bằng ĐH chính quy.
Thời hạn nhận hồ sơ dự tuyển đến ngày 16-1-2009, thi tuyển ngày 21-2-2009. 
Mọi tư vấn có thể liên hệ tại số điện thoại (08) 38.301.877 (ext 131 hoặc 154) hoặc tại website: www.hoasen.edu.vn.
Trần Phương

Bình luận (0)