Hội nhậpGiáo dục phát triển

1500 cơ hội học tập để vào đời

Tạp Chí Giáo Dục

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thanh Hòa thăm iCARE-iSPACE

“Đào tạo gắn liền với nhu cầu tuyển dụng” là phương châm đào tạo xuyên suốt của trường Cao đẳng nghề iSPACE. Với kinh nghiệm đào tạo hơn 10.000 học viên và gần 3.000 học viên đã tốt nghiệp, có việc làm ổn ngay trong tháng đầu tiên, iSPACE đã tạo nên sự khác biệt trong quá trình hoạt động và đào tạo. Điểm đặc trưng nhất của iSPACE là chương trình đào tạo dành 70% thời lượng cho chuyên môn, 15% thời lượng đào tạo kỹ năng nghề và 15% thời lượng cọ xát thực tế tại các doanh nghiệp, trong đó thời lượng học tập chuyên môn dành 80% học thực hành tại phòng Lab với kho sự cố máy tính, trang thiết bị hiện đại mà nhà trường và các doanh nghiệp đối tác gây dựng nên. Chính điều này đã giúp cho sinh viên iSPACE đạt được những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, được doanh nghiệp đánh giá cao cũng như tin tưởng thường xuyên đặt hàng tuyển dụng.
Trường tuyển sinh linh hoạt quanh năm bằng phương thức xét tuyển, tạo cơ hội chủ động cho tất cả các bạn trẻ có niềm đam mê. Năm 2009, Trường Cao đẳng iSPACE tuyển sinh 1500 chỉ tiêu các hệ đào tạo :
Hệ Cao đẳng: (Thời gian đào tạo 2,5 năm. )
– Cử nhân cao đẳng thực hành kỹ thuật phần cứng máy tính
– Cử nhân cao đẳng thực hành kỹ thuật mạng máy tính
– Cử nhân kế toán doanh nghiệp
Hệ trung cấp: (Thời gian đào tạo 1,5 năm. )
– Phần cứng máy tính
– Mạng máy tính
– Kế toán doanh nghiệp
Ngoài ra, Trường còn đào tạo Bác sỹ máy tính thực hành với các chuyên khoa : Bác sỹ máy tính PC&Laptop (7 tháng); Bác sỹ hệ thống mạng (10 tháng) cùng các chương trình tin học ngắn hạn, thi chứng chỉ Quốc tế, các khóa đào tạo Ứng dụng CNTT dành cho các doanh nghiệp…n
P.N

Bình luận (0)