Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Điều kiện du học Úc và cách chứng minh tài chính khi đi du học Úc

Tạp Chí Giáo Dục

Úc – đất nước của Kangaroo – không chỉ nối tiếng với môi trường tự nhiên đa dạng và khí hậu tuyệt vời thì còn được biết đến như là một cường quốc về giáo dục nhờ có nền giáo dục phát triển vượt bậc và giọng Anh chuẩn thế giới. Vậy tại sao lại chọn Úc mà không chọn các quốc gia khác như Anh, Canada, Mỹ?

Đển với buổi trò chuyện với anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương hôm nay chúng ta sẽ được anh Bảo Anh chia sẻ các vấn đề xoay quanh về điều kiện du học Úc và cách chứng minh tài chính khi đi du học Úc. Với những thông tin được cung cấp trong buổi trò chuyện hôm nay, nhất định các bạn sẽ có được thêm nhiều điều bổ ích về cơ hội cũng như cách chuẩn bị hồ sơ du học Úc cho riêng mình.

Câu hỏi 1: Chào anh Bảo Anh, em nghe nói du học Úc khó nhất là ở bước chứng minh tài chính. Anh có thể chia sẻ chi tiết hơn cho em về các điều kiện du học Úc và cách chứng minh tài chính khi đi du học Úc được không ạ?

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương trả lời:

Giải đáp thắc mắc hồ sơ du học Úc

Chào bạn, một trong các điều kiện để xin thị thực của Úc là bạn phải có và chứng minh được nguồn tài chính hỗ trợ việc học tập của bạn trong suốt thời gian du học tại Úc, bao gồm toàn bộ chi phí về học phí, ăn ở và các chi phí khác như bảo hiểm, vé máy bay hai chiều… Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin về chứng minh tài chính thì có thể theo dõi tại trang thông tin du học Úc: www.duhocuc.info

Tùy vào khóa học của bạn mà văn phòng visa của Bộ Di trú Úc sẽ có những mức độ yêu cầu khác nhau trong việc chứng minh tài chính. Các nhân viên du học Tân Đại Dương sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn.

Chứng minh tài chính thường gồm có 2 phần: Bằng chứng về số tiền bạn phải chuẩn bị đi du học; Nguồn gốc tích lũy của số tiền chuẩn bị đi du học thể hiện bằng sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng vay tín dụng du học của ngân hàng.

Một số giấy tờ cần thiết cho việc chứng minh tài chính như sau: Giấy tờ chứng nhận quan hệ giữa người bảo trợ tài chính và du học sinh; Thư cam kết bảo trợ tài chính; Giấy CMND của người bảo trợ tài chính; Sổ tiết kiệm; Giấy tờ sở hữu bất động sản, Bảng kê lương, hợp đồng lao động, giấy chứng nhận ĐKKD (nếu có); Biên lai đóng thuế, Hợp đồng hạn mức tín dụng…

Mỗi loại giấy tờ sẽ có vai trò riêng trong thủ tục chứng minh tài chính. Sẽ có những loại giấy tờ đóng vai trò quyết định và những loại giấy tờ đóng vai trò phụ trợ, nên nếu không biết nên ưu tiên những loại giấy tờ nào thì sẽ khó có thể gây ấn tượng mạnh với Lãnh sự Quán về khả năng tài chính vững mạnh của mình. Tùy vào trường hợp hồ sơ như công việc của bố mẹ, nguồn gốc thu nhập, công việc kinh doanh gia đình… thì sẽ có những cách chứng minh tài chính khác nhau nên tôi không thể trình bày ở đây. Nhưng nếu các bạn đã có ý định du học Úc thì cũng đừng ngần ngại liên hệ ngay Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương chúng tôi có các dịch vụ hỗ trợ uy tín, nhất quán, minh bạch để đảm bảo hồ sơ các bạn thuận lợi nhất và tiêu tốn chi phí ít nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ của chúng tôi tại trang chủ Du học Tân Đại Dương để hiểu rõ hơn về hoạt động và chính sách mới nhất. Hoặc chi tiết từng trường hợp cụ thể các bạn vào phần inbox của fanpage Du học Tân Đại Dương để gửi những thắc mắc của các bạn. Mọi thắc mắc chúng tôi sẽ trả lời bạn.

Thông tin, học phí, chính sách mới nhất du học Úc

Sắp tới, Tân Đại Dương đang có chương trình tham vấn du học Úc trong thời gian: Các buối sáng từ 09h00 đến 11h00 và buổi chiều từ 14h00 đến 16h00. Từ thứ hai đến thứ bảy.

Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải P.Tân Định Q.1 HCM.

Đến với Tuần Tham vấn Du học Úc  bạn sẽ được gặp và trao đổi với các chuyên viên tư vấn Công ty Du học Tân Đại Dương hướng dẫn cụ thể từng trường hợp hồ sơ du học Úc cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các vấn đề khi du học tại Úc như:

– Cung cấp thông tin học bổng mới nhất, luật Visa mới 2015 cũng như chương trình Du học Úc với Cơ hội việc làm định cưBí quyết đậu Visa Úc, chi phí, Phỏng vấn Úc? Thông tin học phí và điều kiện du học các trường đại học Úc? hồ sơ xin visa Úc? Xin visa du học Úc thủ tục? Chi phí du học Úc cần bao nhiêu tiền, điều kiện du học Úc và cách chứng minh tài chính khi đi du học ÚcChuẩn bị du học Úc tự túc và thủ tục chứng minh tài chính du học Úc….

– Tìm hiểu chương trình học, thủ tục hồ sơ nhập học, chi phí du học Úc, giấy tờ cần thiết khi du học Úc….

Đăng ký Tuần Tham Vấn Du học Úc ngay: 08. 3848 48 79 – 08. 3838 2080 – 0996 100 588 – 0996 277 629. Website: duhocuc.info – tddvn.com – tandaiduong.edu.vn

Câu hỏi 2: Chào anh Bảo Anh, vậy ngoài chứng minh tài chính ra thì khi đi du học Úc còn đòi hỏi những điều kiện nào nữa thưa anh?

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương trả lời:

Chào bạn, để trở thành một du học sinh Úc hiện nay không còn quá khó khăn đối với sinh viên Việt Nam, vì chính sách Visa Úc đã có nhiều thay đổi, đơn giản hơn, thời gian xét nhanh hơn và đi cùng đó là tỷ lệ đậu Visa cũng cao hơn.

Điều kiện xin Visa du học Úc là gì? Trước hết, du học muốn thành công thì cần có quá trình chuẩn bị, không chỉ du học tự túc mà cả với việc du học bằng học bổng. Đây là khoảng thời gian cần thiết để quyết định chọn lựa ngành học, trường học, đất nước sẽ đến du học, cũng như là về học lực, ngoại ngữ và những yếu tố cần thiết khác cho việc xin Visa du học.

Ngoại ngữ chính là chìa khóa không thể thiếu, dùng để phỏng vấn, viết bài luận, tìm hiểu thông tin cũng như trong quá trình học tập và sinh sống tại nước ngoài.

Điều kiện du học Úc và cách chứng minh tài chính khi đi du học Úc

Ngoài những điều kiện xin Visa du học Úc đó, các bạn sẽ cần chuẩn bị cho mình bộ hồ sơ đầy đủ với các loại giấy tờ yêu cầu như:

"Đơn xin thị thực nhập cảnh du học" – Application for a student visa: Bạn sẽ phải liệt kê và điền đầy đủ thông tin của các thành viên gia đình trong đơn (bao gồm vợ chồng, vợ chồng sống chung không hôn thú và tất cả trẻ em từ 5 tuổi đến 18 tuổi, dù cho họ có đi cùng với đương đơn hay không).

 "Đơn xin thị thực nhập cảnh giám hộ du học sinh": Cho người được bộ nhiệm đi cùng và làm giám hộ cho du học sinh trong thời gian học tại Úc (nếu có).

"Bản khai lý lịch gia đình": Bản khai dành cho chính bạn và tất cả những người đi theo.

Hộ chiếu của bạn còn hạn.

Thư mời ghi danh của cơ sở giáo dục.

4 hình chính diện cỡ hộ chiếu của bạn.

Ngoài ra, tùy trường và tùy trường hợp hồ sơ sẽ có những yêu cầu khác nhau, các bạn có thể theo dõi các yêu cầu về điều kiện du học Úc và cách chứng minh tài chính khi đi du học Úc dựa trên kinh nghiệm của các cựu học sinh của Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương đang học tập tại Úc tại kênh Youtube của chúng tôi tại đây. Bấm xem ngay

>>> Mọi thắc mắc về thủ tục làm hồ sơ, bí quyết đậu visa du học Úc, cũng như những băn khoăn nào hồ sơ, thủ tục, điều kiện du học Úc và cách chứng minh tài chính khi đi du học Úc . Hãy liên hệ trực tiếp với Tân Đại Dương, là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường quốc tế Úc tại Việt Nam để được các tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất về hồ sơ:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG

Tại TPHCM

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM

T: 08. 3 848 4879 – 0989 006 890

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM

T: 08. 3 838 20 80 – 01665 157 271

Tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang

T: (058) 3514 036 – 0936 483 620

Website: duhocuc.info – tandaiduong.edu.vn – tddvn.com

LƯU Ý: DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NGOÀI HÀ NỘI

 

Bình luận (0)