Hội nhậpGiáo dục khắp nơi

Trường học dạy SV trồng thuốc phiện

Tạp Chí Giáo Dục

Tại Mỹ, một trường cao đẳng đã được lập nên để dạy SV về cách trồng, sử dụng và làm lợi từ cây thuốc phiện.
Trường  CĐ Med Grow Cannabis có khóa học 6 tuần dạy SV về cách sản xuất thuốc phiện vì mục đích y tế với chi phí khoảng 300 bảng. Theo đó SV sẽ được học về các kỹ năng làm vườn cần thiết để trồng thuốc phiện cũng như các công thức chế biến, những khó khăn và kẽ hở của luật pháp.

Trường Med Grow Cannabis dạy SV biết cách trồng cây thuốc phiện
Người sáng lập lên ngôi trường này là anh Nick Tennant, 24 tuổi. Anh cho biết: “Bang này cần công việc và chúng tôi cho rằng cần sa vì mục đích y tế có thể kích thích nền kinh tế với hàng trăm công việc và hàng triệu đô la”.
Một luật mới ở Michigan, đạo luật cần sa về y tế Michigan 2008, đã coi việc trồng cần sa vì mục đích y tế là hợp pháp.
Những bệnh nhân có thể trồng tới 12 cây cần sa cho mình hoặc mua nó từ một nhân viên chăm sóc được cấp bằng – người có thể trồng cây này cho 5 bệnh nhân (có thể trồng 60 cây).
Bất kỳ người nào từ 21 tuổi trở lên không có tiền án tiền sự có thể được cấp chứng nhận nhân viên chăm sóc. Đến nay, có 5.800 người đã đăng ký làm bệnh nhân, trong khi 2.400 người khác đã đăng ký làm nhân viên chăm sóc.
Tuy nhiên, mặc dù có luật mới này, SV trường Med Grow Cannbanis thường không nói với bạn bè và gia đình quá nhiều về khóa học của họ.
Jeffery Butler, 27 tuổi nói: “Tôi vừa nói vài người mà tôi có thể tin tưởng. Đây là một cơ hội kinh doanh, nhưng một vài người vẫn nhìn tôi và cười. Dù sao thì tôi sẽ vẫn làm công việc này.”
GD&TĐ (Theo Ananova)

Bình luận (0)