Hội nhậpGiáo dục phát triển

Học Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin ĐH North Alabama – HUTECH: Giá trị Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam

Tạp Chí Giáo Dục

Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin là những ngành có nhu cầu nhân lực “intop” trong nền kinh tế toàn cầu hóa. Để nâng cao năng lực cạnh tranh trong mắt nhà tuyển dụng quốc tế, kiến thức và bằng cấp từ các trường đại học danh tiếng Hoa Kỳ sẽ là lợi thế đáng kể cho nguồn nhân lực Việt.

Bên cạnh việc du học, các chương trình Cử nhân quốc tế ngay tại Việt Nam cũng là giải pháp đáng cân nhắc. Ở các ngành Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin, chương trình do Trường Đại học North Alabama (University of North Alabama – UNA) hợp tác với Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) triển khai được xem là lựa chọn hàng đầu để “du học tại chỗ” hiệu quả.

Chương trình Cử nhân UNA – HUTECH mang đến những giá trị Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam

Giá trị giáo dục từ trường thuộc Top 40 trường đại học công lập tốt nhất miền Nam Hoa Kỳ

Thành lập năm 1830, UNA là trường đại học lâu đời của tiểu bang Alabama. Trường hiện tọa lạc tại thành phố Florence (bang Alabama), trong một khu vực kinh tế phát triển với mạng lưới 04 thành phố lớn gồm Florence, Tuscumbia, Sheffield và Muscle Shoals. Không chỉ có truyền thống lâu đời, UNA còn được biết đến là một trong những trường đại học uy tín tại Hoa Kỳ. Năm 2021, trường đứng ở vị trí thứ 17 trong Top 40 trường đại học công lập tốt nhất tại miền Nam Hoa Kỳ (theo U.S. News & World Report).

Đặc biệt, thế mạnh trong các nhóm ngành kinh doanh và kỹ thuật của UNA được kiểm định và chứng nhận bởi Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (AACSB) và Hội đồng Kiểm định Kỹ thuật và Công nghệ Mỹ (ABET).

Đến với chương trình Cử nhân UNA – HUTECH, sinh viên sẽ học trực tiếp với các giảng viên đến từ Hoa Kỳ. Riêng sinh viên chưa đáp ứng yêu cầu tiếng Anh sẽ được đào tạo tăng cường miễn phí trước khi bước vào chuyên ngành để có thể học tập hiệu quả. Bên cạnh đó, sinh viên còn được phát triển kỹ năng tư duy logic, phát hiện và giải quyết vấn đề một cách nhạy bén, kịp thời đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng quốc tế.

Điểm cộng từ môi trường học tập chuẩn quốc tế tại HUTECH

Cùng với chương trình đào tạo và giảng viên từ UNA, sinh viên UNA – HUTECH còn có cơ hội trải nghiệm và phát triển toàn diện trong môi trường đại học năng động tại HUTECH. Với mạng lưới hợp tác quốc tế chặt chẽ, HUTECH mang đến cho sinh viên nhiều hoạt động giao lưu quốc tế ngay tại trường, giúp nâng cao tiếng Anh và kỹ năng hội nhập. Các bạn có thể gặp gỡ giao lưu với bạn bè từ các trường đại học Hoa Kỳ, Pháp, Hà Lan, Đan Mạch, Nhật Bản,… và tham gia các Học kỳ trao đổi cùng sinh viên các nước ngay tại trường, qua đó xây dựng tác phong học tập và làm việc chuẩn quốc tế.

Sinh viên UNA – HUTECH thường xuyên tham gia các hoạt động giao lưu quốc tế

Với sinh viên yêu thích nghệ thuật, thể thao hay các hoạt động cộng đồng, HUTECH hiện có hơn 60 câu lạc bộ (ca hát, MC, event, vũ đạo, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, võ thuật, tình nguyện,…) và hàng loạt sân chơi ngoại khóa (Miss HUTECH, HUTECH’s Talent, HUTECH Games,…). Đây là mảnh đất màu mỡ để sinh viên vừa thỏa sức thể hiện bản thân, vừa trau dồi vốn kỹ năng mềm hiệu quả – yếu tố quan trọng để chinh phục các cơ hội việc làm như ý bên cạnh chuyên môn.

Môi trường ngoại khóa đa dạng, xây dựng sự tự tin cho sinh viên

Học phí ưu đãi, chuyển tiếp Hoa Kỳ dễ dàng

Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh và Cử nhân Công nghệ thông tin UNA – HUTECH có thời gian học tập 3.5 năm (11 học kỳ). Học phí học kỳ 1-5 là 25 triệu đồng/kỳ, học kỳ 6-8 là 30 triệu đồng/kỳ, học kỳ 9-11 là 60 triệu đồng/kỳ (học tại HUTECH). Mức học phí không quá chênh lệch so với nhiều chương trình đại học trong nước cũng là ưu điểm đáng kể của chương trình Cử nhân UNA – HUTECH.

Học tập cùng giảng viên quốc tế với học phí ưu đãi ngay tại Việt Nam

Hoặc sinh viên cũng có thể chọn chuyển tiếp học tập 02 học kỳ cuối tại Hoa Kỳ với học phí trung bình 129 triệu đồng/kỳ, qua đó tăng cường làm quen với môi trường đại học Hoa Kỳ. Hoàn thành chương trình, sinh viên nhận bằng Cử nhân do UNA cấp, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. Với bằng cấp này, sinh viên có thể dễ dàng ứng tuyển vào các công ty quốc tế hoặc tiếp tục học lên Thạc sĩ tại UNA, các trường đại học khác của Hoa Kỳ hoặc bất kỳ quốc gia phát triển nào.

Năm 2022, các chương trình Cử nhân UNA – HUTECH xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có các bằng cấp quốc tế tương đương. Thí sinh chưa đáp ứng năng lực tiếng Anh sẽ được đào tạo tiếng Anh tăng cường miễn phí.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH – Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website:  www.hutech.edu.vn/quocte

Điện thoại: (028) 5445 1111 – 0901 457 798

T.D.V

Bình luận (0)