Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Vissan ra mắt dịch vụ đặt hàng, giao tận nhà qua Hotline và Fanpage

Tạp Chí Giáo Dục

Nhân viên Vissan giao hàng tận nhà cho khách

Sau một thời gian thử nghiệm và nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng, từ ngày 7-4, công ty Vissan chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà qua Hotline và Fanpage. Chương trình được áp dụng tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM (trừ huyện Củ Chi và Cần Giờ).

Nhân dịp ra mắt kênh bán hàng mới, Vissan triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tuần lễ Freeship cho đơn hàng từ 300.000 đồng”, áp dụng từ ngày 7-4 đến hết ngày 14-4-2020 cho tất cả khách hàng mua sắm qua Hotline và Fanpage.

Theo đó, chỉ cần liên hệ Hotline 19001960 hoặc nhắn tin đến Fanpage www.fb.com/CuaHangVissan những mặt hàng có nhu cầu mua sắm, nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận đơn hàng và chuyển cho cửa hàng hoặc điểm bán gần địa chỉ của khách hàng nhất để giao hàng trong vòng 3 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng qua điện thoại.

Cùng với đó, công ty cũng xây dựng quy trình thanh toán đơn giản giúp khách hàng mua sắm các sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi (Tham khảo thêm chính sách đặt hàng qua Hotline và Fanpage tại link: http://www.vissan.com.vn/hoat-dong-kinh-doanh/giao-hang-tan-noi-tien-loi-va-nhanh-chong-ban-da-trai-nghiem-chua.html).

VISSAN sẽ triển khai áp dụng đặt hàng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu của công ty, bao gồm: thực phẩm tươi sống (thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt heo thảo mộc, thịt bò Úc), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm). Bên cạnh đó, công ty còn cung ứng các sản phẩm thiết yếu khác như: trứng, đường, sữa, gạo…

Thời gian tới, Vissan sẽ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng trực tuyến thông qua website.

P.V

Bình luận (0)