Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arsenal nghiến răng hỏi mua “quái vật” của Atletico

Tạp Chí Giáo Dục

Arsenal từ lâu đã ngưỡng mộ tiền vệ phòng ngự của Atletico Madrid, Thomas Partey, cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng 43,5 triệu bảng.

Thomas Partey đã chơi rất hay khi gặp Liverpool ở Champions League
Hầu hết mọi đội bóng đều đang gặp khó khăn về tài chính trong bối cảnh khủng hoảng vì Covid-19. Arsenal cũng không ngoại lệ và họ đang tìm cách thuyết phục các cầu thủ giảm 12,5% tiền lương trong vòng 1 năm (từ 4/2020 đến 3/2021). Tuy nhiên, đề xuất này của Pháo thủ cũng đang vấp phải sự phản đối quyết liệt từ các cầu thủ của họ.
Theo báo cáo tài chính ở mùa giải năm ngoái, Arsenal đã lỗ 27,1 triệu bảng. Dự kiến, con số đó sẽ tăng lên ở mùa giải này, trong khi Arsenal đang phải gánh quỹ lương 230 triệu bảng/năm.
Bất chấp tình hình tài chính đang khó khăn, Arsenal vẫn muốn cải thiện chất lượng hàng tiền vệ. Theo báo giới Italia, Arsenal đã gửi đề nghị mua Thomas Partey của Atletico Madrid. Pháo thủ trả giá ngôi sao người Ghana đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này, 43,5 triệu bảng.
Arsenal đã ngưỡng mộ Thomas Partey từ lâu, nhưng cầu thủ này đang là quân bài yêu thích của HLV Diego Simeone. Với nền tảng thể lực dồi dào và kỹ thuật tốt, ngôi sao người Ghana được coi là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất ở thời điểm này. Vì vậy, dù còn 3 năm hợp đồng nhưng anh vẫn được đội chủ sân Wanda Metropolitano đề nghị gia hạn tới năm 2025.
Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Partey cũng có thể đá tiền vệ công. Theo Mirror, Partey là mẫu cầu thủ phù hợp và giữ cân bằng cho Arsenal khi HLV Mikel Arteta đang xây dựng lối chơi tấn công quyến rũ. Tuy vậy, Pháo thủ sẽ phải theo đuổi rất quyết tâm mới mong có được chữ ký của ngôi sao người Ghana.
Huy Khang (theo bongdso)

Bình luận (0)