Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lộ bến đỗ mới của Alexis Sanchez vào tháng 1 năm 2019

Tạp Chí Giáo Dục

Alexis Sanchez rời MU cập bến PSG vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.
Sanchez và M.U đã chán nhau
Alexis Sanchez được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến M.U vào tháng 1 năm nay, song cầu thủ sinh năm 1988 đang gây thất vọng rất lớn. Từ khi cập bến Old Trafford ngôi sao người Chile chỉ ghi được 3 bàn, dù được Mourinho ưu ái nhưng tiền đạo 30 tuổi không thể hiện được khả năng của mình.
MU sẵn sàng bán Sanchez vào tháng 1
Trong thời gian gần đây trước áp lực từ NHM, Mourinho đã phải đẩy Sanchez lên băng ghế dự bị và trao nhiều cơ hội hơn cho Rashford và Martial. Bộ đôi sao trẻ của Man đỏ đang tận dụng rất tốt cơ hội ra sân để thể hiện mình, trong đó phải kể đến Martial.
Việc thường xuyên ngồi dự bị khiến cầu thủ 30 tuổi chán nản. Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, theo Daily Mail người đại diện của cầu thủ này đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.
Về phía M.U, Quỷ đỏ cho rằng Sanchez không xứng đáng hưởng lương cao nhất CLB, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán cầu thủ người Chile để giảm bớt quỹ lương. Vào tháng 1 tới đây, Man đỏ sẵn sàng bán Sanchez nếu nhận được ít nhất 40 triệu bảng.
Sanchez sắp cập bến PSG
Alexis Sanchez rời MU cập bến PSG vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.
Sanchez cập bến PSG vào tháng 1 năm 2019
Ngôi sao người Chile đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Mirror khẳng định người đại diện của Sanchez đang bí mật đàm phán với PSG. Chỉ có đội bóng nước Pháp mới chấp nhận đáp ứng mức lương hơn 400.000 bảng/tuần cho cựu sao Arsenal.

PSG đang được đồn đoán là sẵn sàng bán Cavani để khiến Neymar cảm thấy hài lòng, PSG đang nhắm Sanchez thế vị trí do cầu thủ người Uruguay để lại. Trong thời gian khoác áo Arsenal, Sanchez từng chơi cực tốt ở vị trí trung phong, bởi vậy anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Cavani để lại.
Sanchez không ra sân trong trận thua 0-1 trước Juventus bởi chấn thương, khả năng anh ra sân trước Everton vẫn đang bỏ ngỏ.
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)

Bình luận (0)