Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Inter Milan chọn sao M.U thay thế Lautaro Martinez

Tạp Chí Giáo Dục

Trước viễn cảnh mất Lautaro Martinez ngày càng rõ ràng, Inter Milan đã lên kế hoạch tìm người thay thế tiền đạo người Argentina.
Martial đang tỏa sáng trở lại ở M.U
Việc Inter Milan mất Lautaro Martinez dường như chỉ còn là vấn đề thời gian. Tiền đạo 22 tuổi người Argentina tỏa sáng rực rỡ trong vòng 2 năm qua và được một loạt CLB lớn săn đuổi, trong đó đặc biệt là Barcelona.
Trong thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với Lautaro Martinez. Vấn đề còn lại của thương vụ này chỉ là phương thức giao dịch và giá cả giữa hai CLB.
Trong hoàn cảnh đó, ban huấn luyện Inter Milan buộc lòng phải tìm kiếm các ứng viên thay thế Lautaro Martinez. Theo nguồn tin của Gazzetta dello Sport, Anthony Martial là ứng viên số một mà HLV Antonio Conte nhắm đến.
Kể từ khi trở lại Italia, Conte đã chiêu mộ một loạt cầu thủ từ Premier League, trong đó có đến 3 ngôi sao từ M.U là Lukaku, Sanchez (mượn) và Young. Vì vậy, việc HLV này nhắm đến Martial là điều khá dễ hiểu.
Martial có lối chơi khá giống với Martinez. Tiền đạo trẻ người Pháp có tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo và dứt điểm sắc bén. Anh cũng chơi đa năng, có thể đá ở cánh trái hoặc ở giữa tùy theo yêu cầu của HLV.
Ở mùa này, Martial cũng thể hiện phong độ rất cao. Sau thời gian dài vật lộn tại Old Trafford, Martial dường như đã tìm lại bản năng săn bàn với 16 bàn thắng từ đầu mùa. Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo này cũng không phải vấn đề quá lớn nếu họ đồng ý bán Martinez.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)