Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mason Greenwood xuống tóc, luyện tập như điên

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Man United, Mason Greenwood vừa xuất hiện với kiểu tóc mới toanh.
Mason Greenwood luyện tập cật lực
Cụ thể, Mason Greenwood vừa xuất hiện với kiểu đầu cạo trọc. Đây là lần hiếm hoi tiền đạo của Man United để kiểu đầu này.
Cạo trọc được coi là một trào lưu của giới cầu thủ trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành. Trước Mason Greenwood, rất nhiều ngôi sao bóng đá đã xuống tóc, điển hình là Iker Casillas, Beckham, Danny Drinkwater và Eden Hazard…
Không chỉ khoe kiểu tóc mới, trên Twitter, Mason Greenwood còn đăng tải video clip cho thấy anh đang luyện tập cật lực trong phòng gym ở nhà riêng. Được biết, trong thời gian tuân thủ quy định cách ly của Chính phủ Anh, ngôi sao trẻ của M.U vẫn luyện tập chăm chỉ, thậm chí luyện tập với khối lượng nặng gấp 2, gấp 3 bình thường để rèn thể lực.
2019/20 là mùa giải đáng nhớ của Mason Greenwood. Đến thời điểm này, chân sút 18 tuổi đã ghi 14 bàn và có 4 đường chuyền thành bàn cho Man United sau 38 trận trên mọi mặt trận. 
Mason Greenwood chơi khá tốt mỗi lần có cơ hội vào sân ở Premier League và Europa League. Tiền đạo người Anh đã ghi 5 bàn ở giải Ngoại hạng Anh và 5 bàn tại Europa League. Mason Greenwood là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 cho M.U ở mùa này sau Rashford (19 bàn trên mọi mặt trận) và Martial (16 bàn).
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)