Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arsenal nâng cấp khả năng sáng tạo bằng sao Atalanta

Tạp Chí Giáo Dục

Arsenal muốn mua tiền vệ Alejandro Gomez của Atalanta ở Hè 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Mùa giải năm nay, hàng công Arsenal thi đấu không quá nổi bật. Trong số những ngôi sao của đội bóng thành London, duy nhất Aubameyang chơi tốt, trong khi đó "bom tấn" Nicolas Pepe gây thất vọng toàn tập còn Lacazette thậm chí đang không cạnh tranh nổi vị trí đá chính.
Arsenal quan tâm Alejandro Gomez
Tuyến trên Arsenal không gây ấn tượng một phần bởi không nhận được sự trợ giúp từ các tiền vệ. "Pháo thủ" hiện đang thiếu đi những tiền vệ tấn công có khả năng sáng tạo và ghi bàn tốt. Mesut Ozil đã đánh mất khả năng của mình, trong khi đó Dani Ceballos chơi không quá ổn định, và sẽ trở lại Bernabeu sau mùa giải 2019/20.
Với tình hình hiện tại, HLV Arteta đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo. Theo Express, Arsenal muốn mua tiền vệ Alejandro Gomez của Atalanta ở Hè 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Atalanta là một hiện tượng thú vị của mùa bóng này, họ đang trình diễn một thứ bóng đá tấn công thú vị trước khi mùa bóng bị tạm hoãn vì Covid-19. Đội bóng của Italia đã lọt vào tứ kết Champions League, đang làm tốt ở Serie A, và sự sáng tạo của Papu Gomez là một trong những lý do chính đằng sau thành công của họ.
Cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi 6 bàn và cung cấp 10 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Serie A, ngôi sao người Argentina được đánh giá cao ở kinh nghiệm, anh có khả năng kiến tạo và ghi bàn đều tốt. BLĐ đội bóng thành London ấn tượng với tài năng của Papu Gomez và muốn đưa anh về sân Emirates.
Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Atletico Madrid và Dortmund, những đội bóng cũng muốn có ngôi sao của Atalanta. Đội bóng thành London đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được cầu thủ người Argentina này.
Vương Ngân (theo bongda24h)

Bình luận (0)