Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Neymar hạnh phúc ở PSG, giục Mbappe gia hạn hợp đồng

Tạp Chí Giáo Dục

Neymar khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với PSG và hy vọng Kylian Mbappe sẽ ở lại cùng mình.
Neymar sticks his tongue out to celebrate converting the second of his penalties at Lorient
Neymar lập cú đúp nhưng không thể giúp PSG giành chiến thắng 
Đêm qua, PSG đã có trận thua sốc trước đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cuối BXH là Lorient trong khuôn khổ vòng 22 Ligue 1. Trong ngày Neymar lập cú đúp, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn thất thủ với tỷ số 2-3 chung cuộc. 3 bàn thắng của đội chủ nhà lần lượt được ghi bởi Abergel, Wissa và Moffi ở các phút 36, 80 và 90+1. 
Trong buổi họp báo sau trận, Neymar đã bất ngờ nhắc đến chuyện tương lai. Theo đó, tiền đạo người Brazil một lần nữa khẳng định mình đang hạnh phúc ở PSG và muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB.
Bên cạnh đó, Neymar cũng đề cập đến trường hợp của người đàn em Kylian Mbappe. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với PSG chỉ còn thời hạn đến hè 2022 và thời gian qua xuất hiện rất nhiều tin đồn anh sẽ rời nước Pháp vào mùa hè này. Trong bối cảnh đó, Neymar đã thổ lộ mong muốn Mbappe tiếp tục sát cánh cùng mình ở sân Công viên các Hoàng tử. 
“Tôi cảm thấy hạnh phúc, thực sự hạnh phúc khi ở PSG. Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều và tôi chẳng thể giải thích lý do tại sao. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc.
Tôi đã thích nghi hoàn toàn với đội bóng. Tôi trở thành một người điềm tĩnh hơn và vui vẻ hơn. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với PSG.
Tôi cũng muốn Mbappe ở lại đây. Tất cả chúng tôi đều hy vọng PSG trở thành một đội bóng tuyệt vời. Tôi muốn tiếp tục được chơi bóng và sống một cuộc sống hạnh phúc. Đó là điều quan trọng nhất. 
Real Madrid will step up their mission to sign Kylian Mbappe from PSG | Daily  Mail Online
Tương lai của Mabppe tại PSG vẫn bỏ ngỏ
Đối với Mbappe, chúng tôi coi nhau như anh em, tôi là anh lớn. Chúng tôi thực sự muốn thi đấu cùng nhau. Tôi luôn muốn khai thác những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy. 
Mbappe là Cậu bé vàng. Chúng tôi gọi như vậy vì cậu ấy là người thực sự đáng quý. Mbappe là một người tốt bụng và hào phóng. Ai cũng biết cậu ấy đáng giá như thế nào khi là một cầu thủ. Tuy nhiên, ngay cả khi ở ngoài sân cỏ, chàng trai này cũng vô cùng tuyệt vời”, Neymar cho hay. 
Mùa giải này, Neymar đã có tổng cộng 16 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG, ghi được 13 bàn thắng và có 5 kiến tạo. Trong khi đó, Mbappe đá 24 trận, ghi 16 bàn và có 9 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)