Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Juventus muốn trao đổi cầu thủ với Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Tuttosport, Juventus đang đề nghị Chelsea thực hiện vụ hoán đổi: hậu vệ trái Emerson tới thành Turin và Alex Sandro đi theo chiều ngược lại.
Mùa này, hậu vệ Emerson từng thường xuyên được đá chính ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, chấn thương cùng sự thiếu ổn định khiến anh dần mất chỗ đứng. Có thời điểm HLV Frank Lampard đẩy đội trưởng Cesar Azpilicueta sang đá hậu vệ trái, và gần đây ông tin tưởng Marcos Alonso ở vị trí này.
Juventus rất muốn có Emerson ở Hè 2020
HLV người Anh không ấn tượng với khả năng của Emerton, ông đã đưa anh vào danh sách thanh lý. Lampard được cho là đang muốn chiêu mộ thêm 1 hậu vệ trái mới, với Ben Chilwell của Leicester City là cái tên lọt vào tầm ngắm.
Có rất nhiều đội bóng muốn giải cứu cầu thủ người Italia khỏi Stamford Bridge. Juventus muốn có Emerson, Inter Milan và Napoli cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994. Trong số những đội bóng muốn có cựu sao Roma, Juventus là đội quyết tâm hơn cả.
Chelsea sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, trong bối cảnh tình hình tài chính đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19, Juventus không sẵn sàng chi số tiền kể trên. 
Theo Tuttosport, Juventus muốn chiêu mộ hậu vệ Emerson của Chelsea ở Hè 2020, họ sẵn sàng nhả Alex Sandro theo chiều ngược lại. Tuy vậy đội bóng thành Turin cũng định giá Sandro cao hơn Emerson, đồng nghĩa The Blues có thể phải chi thêm 1 số tiền.
Trong những mùa giải gần đây, Sandro là hậu vệ trái số 1 của Juventus. Ngôi sao người Brazil được đánh giá toàn diện khi công thủ đều tốt, nhưng HLV Sarri không đánh giá quá cao cầu thủ sinh năm 1991. Ông thầy người Italia sẵn sàng đẩy đi Sandro để dọn đường đón học trò cũ từ Chelsea.
Về phía Emerson, cầu thủ này cần được ra sân thường xuyên qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Italia. Ngôi sao 25 tuổi cũng đã nghĩ đến việc rời Chelsea ở Hè năm nay.
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)

Bình luận (0)