Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sếp lớn báo tin không vui, M.U phải thắt lưng buộc bụng

Tạp Chí Giáo Dục

Phó chủ tịch điều hành Man Utd, Ed Woodward bóng gió cho hay Quỷ đỏ sẽ không mua sắm rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.
M.U sẽ phải thắt chặt chi tiêu?
Theo ông Ed Woodward, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 (khó khăn về tài chính) nên mọi hoạt động của các CLB trên thị trường chuyển nhượng hè 2020 sẽ “không diễn ra như bình thường”. Tương tự, Man United sẽ không mua sắm như thường thấy những năm gần đây ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
“Không ai nên ảo tưởng về quy mô và thách thức mọi người phải đối mặt trong bóng đá nên việc mua sắm sẽ không diễn ra như bình thường ở kỳ chuyển nhượng hè này với mọi đội bóng, kể cả chúng tôi.
Bao giờ cũng vậy, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là thành công của đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi cần tầm nhìn về tác động trên toàn ngành, bao gồm thời gian của kỳ chuyển nhượng và bức tranh tài chính, trước khi chúng ta nói về một sự trở lại bình thường.
Dựa trên cơ sở này, tôi cảm thấy sự đầu cơ xung quanh những thương vụ của các cầu thủ trị giá hàng trăm triệu bảng hè này có vẻ đã bỏ qua những thực tế chúng ta đối mặt”, trích tuyên bố của ông Ed Woodward.
Thời gian qua xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng M.U sẽ chiêu mộ Harry Kane và Jadon Sancho. Thậm chí, không ít nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Tuy nhiên, căn cứ vào tuyên bố nói trên của Ed Woodward, có thể Man United sẽ không vung tiền mua cả 2 ngôi sao người Anh này ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 như kỳ vọng của NHM đội bóng.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)