Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Kiệt sức sau World Cup, Modric gặp khó ở Madrid

Tạp Chí Giáo Dục

Từng giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp nhưng Luka Modric thừa nhận rằng, mùa Hè World Cup vừa qua mang lại cảm xúc đặc biệt và khiến anh kiệt sức để gặp rất nhiều khó khăn khi trở lại Real Madrid.
Sau khi vượt qua Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah để nhận danh hiệu The Best cho cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 do FIFA trao tặng, Luka Modric có một buổi trả lời phỏng vấn với Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp quốc tế (FIFPro).
Cầu thủ người Tây Ban Nha thừa nhận rằng, anh gặp rất nhiều khó khăn khi trở lại với cuộc sống cùng Real Madrid sau khi trải qua mùa Hè đầy cảm xúc tại World Cup.
“Thật không dễ dàng để trở lại sau khi đã sống với tất cả những cảm xúc ở Nga”, Modric giải thích, “Khi về Croatia, tất cả mọi người ở đó, chúng tôi còn hơn cả bất ngờ. Từ sân bay cho đến quảng trường, chúng tôi đứng trên xe bus suốt 7 giờ đồng hồ … và chúng tôi thậm chí không cảm nhận được điều đó. Chúng tôi nghĩ chỉ như 1 tiếng rưỡi thôi vậy. Quá cảm xúc khi chia sẻ sự vui mừng đó với người dân của chúng tôi.
“Tôi chỉ có 3 tuần của cái mà các bạn vẫn gọi là ‘kỳ nghỉ’ – khoảng thời gian ít nhất tôi từng trải qua kể từ khi bắt đầu chơi bóng. Đầu tiên, chúng tôi dành thời gian để ăn mừng. Những ngày đó ở Zagreb, sau đó, chúng tôi ăn mừng ở quê hương của mỗi người”.
Cũng chính vì đã dồn hết mọi nỗ lực và có cảm xúc đặc biệt trong mùa Hè World Cup, Modric tiết lộ rằng, việc hòa nhập trở lại với Real Madrid rất khó khăn.
“Không dễ dàng gì để bắt đầu lại – sau tất cả những cảm xúc đó. Chúng tôi hoàn toàn kiệt sức. Do đó, tôi cần thời gian để trở lại với phong độ cao nhất. Lúc này, tôi cần thêm các trận đấu cho điều đó, nhưng không dễ dàng.
“Chúng tôi rất khát khao làm được điều gì đó vĩ đại với Croatia. Và sau khi chúng tôi làm được, mọi cảm xúc đổ dồn xuống cùng lúc nên cũng rất khó để trở lại trạng thái.
“Giờ thì tôi đã tốt hơn sau từng ngày và khi mùa giải đã bắt đầu, chúng tôi cần quên đi những gì đã qua để tập trung vào mục tiêu ở mùa giải này”.
Tam Nguyên (theo bongdaso)

Bình luận (0)