Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Vì tiền, Kylian Mbappe từ chối Real Madrid?

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Daily Mail, tiền đạo Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với PSG thay vì cập bến Real Madrid, ở bản giao kèo mới anh nhận mức lương rất cao.
Tiền đạo Kylian Mbappe đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1998 ghi 30 bàn và cung cấp 17 kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa trước, cựu sao Monaco cũng là Vua phá lưới Ligue 1 với 33 bàn.
Vì lương khủng, Mbappe từ chối Real Madrid
Ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, những CLB hàng đầu châu Âu không bỏ qua một cái tên chất lượng như vậy. Real Madrid là một trong những đội bóng thèm khát chữ ký của Mbappe, HLV Zidane rất muốn làm việc với cầu thủ đồng hương ở Bernabeu.
Bản thân Mbappe cũng được cho là muốn làm việc với ông thầy người Pháp. Trước đó, cựu sao Monaco từng thừa nhận Zidane là một trong những thần tượng của anh.
Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe ở Hè 2020, họ chấp nhận chi 150 triệu euro tiền mặt cộng thêm một trong 3 ngôi sao: Gareth Bale, Isco hoặc James Rodriguez. Chủ tịch Perez của Los Blancos đang nỗ lực đưa Mbappe về Madrid.
Tuy nhiên, theo Daily Mail, tiền đạo Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với PSG thay vì cập bến Real Madrid, ở bản giao kèo mới anh nhận mức lương rất cao.
Cụ thể, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng để tiền đạo sinh năm 1998 hưởng thù lao ngang ngửa Neymar (36,8 triệu euro/năm) nếu anh chấp nhận ký vào giao kèo mới với CLB. Trước lời đề nghị cực khủng mà PSG đưa ra, Mbappe đang cân nhắc ký hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp, thay vì chạy theo tiếng gọi từ Real Madrid. 
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)

Bình luận (0)