Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

HLV Park Hang-seo nói gì sau trận thua Oman?

Tạp Chí Giáo Dục

Giống như phần lớn các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá tiếc nuối khi ĐT Việt Nam đã chơi tốt nhưng vẫn bại trận.

HLV Park tiếc nuối vì ĐT Việt Nam không giành kết quả tốt như mong muốn
Tiếp đón Oman ở lượt trận áp chót vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam rất khát khao đòi lại món nợ ở lượt đi. Tuy nhiên, kịch bản đã diễn ra không như mong đợi của thầy trò Park Hang-seo. Dù đã tạo ra thế trận tốt nhưng đoàn quân áo đỏ vẫn để thua với tỉ số 0-1.
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Khalid Al-Hajri từ tình huống đá phạt góc. Kết quả này khiến HLV Park Hang-seo rất tiếc nuối. Sau trận, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ "Các cầu thủ đã thi đấu hết sức nhưng kết quả không như mong muốn".
Sau trận gặp Oman, ĐT Việt Nam thêm khó khăn về nhân sự do trung vệ Thành Chung bị treo giò vì nhận thêm thẻ vàng. Dù vậy, HLV Park khẳng định sẽ không tăng cường lực lượng.
"Hôm nay, Thành Chung đã nhận thẻ nên sẽ không đồng hành cùng đội tuyển đi Nhật Bản, Tiến Linh đang phải chờ kết quả kiểm tra. Văn Lâm sẽ có mặt, tập trung cùng đội tuyển tại Nhật Bản. Bổ sung các cầu thủ khác lúc này rất khó vì cần thời gian làm visa. Một số cầu thủ có visa, nhưng không kiểm tra được phong độ, nên chúng tôi sẽ sang Nhật Bản với phương châm có cầu thủ nào thì dùng cầu thủ ấy chứ không bổ sung nữa", HLV Park nói thêm.
Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV Park cho biết phải cân nhắc kĩ lưỡng khi sử dụng các cầu thủ thuộc lứa U23 ở vòng loại thứ 3.
"Tôi luôn cố gắng tạo cơ hội cho các cầu thủ lứa U23 thi đấu. Nhưng họ cũng phải chứng tỏ được sự sẵn sàng, phong độ qua các buổi tập. Hôm nay, sự có mặt của các cầu thủ U23 rất quan trọng, họ phải hiểu được lối chơi, chiến thuật của đội. Ở trận sắp tới, tôi sẽ phải cân nhắc, theo dõi thêm rồi mới chọn các cầu thủ lứa U23. Như chúng ta đều biết, Nhật Bản là đội hàng đầu châu lục, rất già giơ và khó chơi", HLV của đội tuyển Việt Nam tiếp lời.
ĐT Việt Nam đã để thua trận thứ 8 sau 9 lượt trận ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với vỏn vẹn 3 điểm, đoàn quân áo đỏ vẫn đang đứng cuối bảng B. Theo lịch, vào ngày 29/3 tới, thầy trò Park Hang-seo sẽ đá trận hạ màn trên sân của Nhật Bản, đội bóng vừa chính thức đoạt vé tham dự VCK FIFA World Cup 2022.
Hoàng Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)