Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Santi Cazorla lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ Santi Cazorla thừa nhận có thể trở lại Arsenal trong tương lai gần, nhưng không phải trong vai trò của một cầu thủ.
Tiền vệ Santi Cazorla có 6 năm thi đấu cho Arsenal (2012 đến 2018), trong khoảng thời gian này anh ghi 28 bàn sau 190 lần ra sân. Ngôi sao người Tây Ban Nha cùng "Pháo thủ" giành 2 FA Cup dưới thời HLV Arsene Wenger.
Santi Cazorla trong màu áo Arsenal
Tiền vệ sinh năm 1984 chơi bên cạnh Mikel Arteta, HLV hiện tại của Arsenal trong 4 mùa giải ở sân Emirates. Ở thời điểm hiện tại Cazorla đang chơi cực tốt trong màu áo Villarreal, mùa giải năm nay anh ghi tới 12 bàn sau 29 lần ra sân.
Thậm chí Cazorla còn được triệu tập trở lại ĐT Tây Ban Nha sau 4 năm vắng bóng. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 35 tuổi có thể trở lại thi đấu ở sân Emirates vào Hè 2020. Phóng viên Guillem Balague thì lại tiết lộ cầu thủ người TBN sẽ trở lại Arsenal với vai trò trợ lý của Arteta.
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Santi Cazorla đã lên tiếng, anh nói: "Hiện tôi đang hạnh phúc với cuộc sống ở Villarreal, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng tôi rất nhớ Arsenal".
"Tôi đã có một khoảng thời gian chơi bóng đáng nhớ ở Arsenal, tôi có một tình yêu rất lớn với CLB. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM ở sân Emirates. Chắc chắn tôi muốn trở lại đó càng sớm càng tốt, nhưng tôi phải với vai trò của một cầu thủ".
"Tôi muốn đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện Arsenal, tôi muốn trợ giúp Mikel Arteta. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy có tố chất của một người lãnh đạo. Quãng thời gian làm việc với Pep đã giúp Arteta trưởng thành hơn rất nhiều, tôi tin cậu ấy sẽ đưa Arsenal tới những thành công".
Lê Hường (theo bongda24h)

Bình luận (0)