Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

‘Thời của Messi, Ronaldo đã hết, tương lai là của Mbappe’

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Arsene Wenger tin rằng Kylian Mbappe sẽ là cầu thủ thống trị các giải thưởng cá nhân thay cho Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Kể từ năm 2008 đến nay, chỉ có duy nhất 1 năm Messi hoặc Ronaldo không giật giải Quả bóng vàng/Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là năm 2018 với chiến thắng thuộc về Luka Modric.
Ở thời điểm này, Messi và Ronaldo đều đã khá “già”, nhưng cả hai vẫn giữ được phong độ rất cao và không có dấu hiệu gì cho thấy họ đã qua thời đỉnh cao. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger tin rằng thời Messi và Ronaldo thống trị đã qua, và tương lai thuộc về Kylian Mbappe.
Chia sẻ trên talkSPORT, Wenger nói: “Messi… Chúng ta chưa từng thấy cầu thủ nào như Messi, một người có thể tạo ra đột biến trong những tình huống khó nhất. Tuy vậy, Messi cũng như Ronaldo, họ đang đi đến hồi kết”.
“Bây giờ, tương lai thuộc về thế hệ tiếp theo và đó có thể là những người Pháp. Tôi nghĩ người đứng đầu hiện tại là Mbappe. Ngoài ra cũng có Neymar đang chơi ở Ligue 1”.
“Người Anh cũng có nhiều triển vọng. Họ đã làm rất tốt ở các cấp độ trẻ. Tuyển Anh đã vào đến bán kết World Cup cùng Gareth Southgate và tôi nghĩ họ sẽ là ứng cử viên nặng ký tại EURO tới”. 
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)