Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea tự tin cuỗm ‘ngọc thô’ của M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Theo báo giới Anh, Chelsea đang rất tự tin về khả năng chiêu mộ Angel Gomes sau khi tài năng trẻ này hết hợp đồng với Man Utd.
Angel Gomes là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Man Utd thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, khác 2 người bạn đồng niên Brandon Williams – Tahith Chong cùng đồng đội ít hơn 1 tuổi Mason Greenwood, tiền vệ 19 tuổi này chưa được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao nhiều cơ hội thể hiện ở đội một.
Gomes muốn có nhiều cơ hội thể hiện tài năng hơn
Do vậy, Gomes đã và đang có ý định chia tay Man Utd. Báo giới Anh gần đây tiết lộ “ngọc thô” này đã không thể tìm được tiếng nói chung với Quỷ đỏ về một bản hợp đồng mới. Đội chủ sân Old Trafford đề nghị Gomes mức lương bằng với Chong, 30 nghìn bảng/tuần nhưng vấn đề chính khiến anh từ chối là bởi không được đảm bảo thời gian ra sân.
Nếu Man Utd không thể trói chân Gomes, họ sẽ mất trắng ngôi sao trẻ này khi hợp đồng hiện tại giữa đôi bên hết hạn vào ngày 30/6 tới đây. Đang có hàng loạt CLB theo dõi “nhất cử nhất động” của Gomes tại Old Trafford, trong đó sốt sắng hơn cả là Chelsea.
Theo Mirror, đại diện của Gomes là “siêu cò” Pini Zahavi đã có những đàm phán với giám đốc Chelsea, Marina Granovskaia. The Blues tự tin sẽ giành được “ngọc thô” này theo dạng chuyển nhượng tự do, đặc biệt là khi HLV Frank Lampard đã chứng minh ông là người sẵn sàng trao cho cơ hội cho các tài năng trẻ.
Báo giới Anh cũng cho biết, BLĐ Man Utd chưa từ bỏ nhưng đã tự đặt ra hạn cuối để chốt tương lai Gomes là tuần tới. Nếu tiếp tục thất bại, nhiều khả năng họ sẽ “buông” tiền vệ 19 tuổi này và chấp nhận viễn cảnh anh có thể trở thành “Paul Pogba 2.0”.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)